บ้านบ้าน’ แบรนด์น้องใหม่ ฉีกทุกวงการขนมเปี๊ยะ!

‘บ้านบ้าน’ แบรนด์น้องใหม่ ฉีกทุกวงการขนมเปี๊ยะ! เปิดตัวไส้ “เรดเวลเวทครีมชีส” และ “แชมปิญอง ทรัฟเฟิล” ความอร่อยระดับ Top Chef Thailand!!

ขึ้นชื่อว่า “ขนมเปี๊ยะ” คงไม่มีใครไม่รู้จัก โดยเฉพาะช่วงปีที่ผ่านมา สถานการณ์โควิด 19 ทำให้มีแบรนด์อาหารผุดขึ้นมามากมาย มีหลายแบรนด์เริ่มต้นจากช่วงนั้น และแบรนด์น้องใหม่ชื่อดังที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น ขนมเปี๊ยะจากแบรนด์ “บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน” ที่มีกระแสต่อคิวจนผุดแฮชแท็ก #ขนมเปี๊ยะห้างแตก บนโลกออนไลน์

“บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน” แบรนด์ที่เริ่มต้นในช่วงเมษายน ปี 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากความว่างในช่วงโควิด ทำให้คุณนก พัทธ์ธีรา พุ่มโพธิสุวรรณ (Ceo & Co-Founder แบรนด์บ้านบ้าน) รู้สึกอยากนำอาหารจากคนที่บ้านที่ได้ทานทุกวันในช่วงโควิด มาแบ่งปันให้คนอื่นได้ทานบ้าง จึงตัดสินใจนำทั้ง หมูแดดเดียว ไส้อั่ว และขนมเปี๊ยะ มาขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในช่วงแรกที่เริ่มขายค่อนข้างไปได้ดี เพราะอยู่ในช่วงโควิด และดีถึงขั้นที่ผลิตไม่ทัน คุณนกเลยตัดสินใจขยายแบรนด์และเริ่มดำเนินกิจการต่อหลังจากสถานการณ์โควิดดีขึ้น และเริ่มพาแบรนด์ออกบูธตามห้างดังต่างๆ เพิ่มช่องทางการขายให้หลากหลายมากขึ้น

ต่อมาเมื่อแบรนด์เริ่มเติบโตขึ้น จึงมีความคิดที่จะทำโปรเจคใหม่คือ การสร้างผลงานร่วมกับเชฟชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งทางแบรนด์ได้รับโอกาสจาก “เชฟเอ๋ อนุพงศ์ นวลฉวี” (Top Chef Thailand 2020) ที่ได้มาร่วมคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่ เพื่อยกระดับขนมเปี๊ยะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ก่อให้เกิดไส้ “เรดเวลเวท ครีมชีส” และ “แชมปิญองทรัฟเฟิล” ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา

โดยไส้ “แชมปิญองทรัฟเฟิล” เป็นไส้ที่นำเนื้อทรัฟเฟิลแท้ ราชาแห่งเห็ดที่แพงที่สุดในโลก รวมถึงมีกลิ่นอันสลับซับซ้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ลงผสมไปในไส้ พร้อมทั้งมันฝรั่งบดที่เมื่อผสมเข้าด้วยกันแล้ว จะทำให้ไส้นี้มีความเนียน นุ่ม ละมุนลิ้น คละคลุ้งด้วยกลิ่นทรัฟเฟิลอันหอมอบอวล เหมือนได้ทานซุปทรัฟเฟิลจานโปรดของคุณในภัตตาคารชื่อดัง

ส่วนไส้ “เรดเวลเวท ครีมชีส” เป็นไส้ที่นำเนื้อเค้กที่มีส่วนผสมของโกโก้ ซ้อนด้วยครีมชีสเนื้อนุ่ม มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ทำให้ได้สัมผัสเหมือนทานเค้กเรดเวลเวท โดยแทบจะทำให้ลืมรสชาติขนมเปี๊ยะแบบเดิมไปเลย

นอกจากร่วมคิดค้นสองไส้สุดพิเศษแล้ว ด้วยฉายา “เจ้าพ่อพรีเซนเทชั่น” เชฟเอ๋ จึงเลือกนำเสนอขนมเปี๊ยะ ออกมา ในรูปแบบใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า “หนมเปี๊ยะป๊อบ” โดยพรีเซนต์ผ่านการจัดช่อดอกไม้ ที่มีทั้งหมดสองรูปแบบคือ “Red in the garden” ช่อดอกไม้ในโทนสีแดง อันเร่าร้อน และ “Daisy Blossom Pop” ช่อดอกไม้ในโทนสีขาว ชมพู ที่ดูแล้ว น่ารักเป็นอย่างมาก

ซึ่งผลงานทั้งหมดนี้ จะถูกปล่อยออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และตรุษจีนที่จะถึงนี้ โดยเปิดวางขายที่สยามพารากอนที่แรก ในงาน Joy Luck Love (Market Hall ชั้นG) วันที่ 2-15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาเปิดให้บริการ 10.00-19.00 น.

หากใครไม่สะดวกไปงานสามารถสั่งได้ที่
https://www.facebook.com/Baanbanfood/
Line : @baanbanfood
หรือสั่งผ่านทาง Line man, Grab Food ได้เลย!
รวมทั้งสามารถติดตามได้ที่บูธตามห้างชั้นนำทั่วประเทศ

รับรองอร่อยติดใจ มีซื้อซ้ำแน่นอน!

Facebook : https://www.facebook.com/Baanbanfood/