แฟรนไชส์ เด็กชา ร้านชานมไข่มุกแสนอร่อย นักดื่มสายชามุกต้องหลงใหล

     เด็กชา คือร้านชานมไข่มุกที่มีเมนูมากมายให้บรรดาสายของหวานต้องไม่พลาด โดยเฉพาะ ครีมชีส ที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของเด็กชาก็ว่าได้ ครีมชีสเป็นสูตรลับของทางร้านและเมื่อได้ดื่มคู่กับชาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า "ฟิน" มันทั้งนัวร์ เข้มข้นและกลมกล่อม โดยร้านชานมส่วนใหญ่นั้นจะเน้นไปที่ วิปนม หรือ วิปชีส เท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้ว ครีมชีสของร้านเด็กชานี่แหละที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนเจ้าอื่น ๆ 

     นอกจาก วิปชีส ยังมีอีกจุดเด่นนั้นก็คือ ตัวไข่มุกนั้นเอง ที่ทางร้านก็เป็นคนพัฒนาขึ้นมาเองมีความนุ่มหนึบ ไม่เละไม่แข็งจนเกินไป ที่สำคัญจะผลิตแบบวันต่อวันเพื่อให้ได้ไข่มุกที่สดใหม่พร้อมเสิร์ฟเสมอ ซึ่งวัตถุดิบอื่น ๆ ในการนำมาประกอบเครื่องดื่ม ทางร้านได้ให้โรงงาน OEM ช่วยผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ รวมไปถึงตัวชาที่นำเข้ามาจากไต้หวัน บอกได้เลยว่าเมนูของเด็กชาเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ความสดใหม่ ความเอาใจใส่ และความกลมกล่อมแบบลงตัว

     เมนูชามีความหลากหลาย และแน่นอนว่าอร่อยทุกเมนูในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเมนูเด็ดที่ลูกค้าชื่นชอบส่วนใหญ่คือ ชานมลาวา(35 บาท) , เด็กชาพ่นไฟ (49 บาท) ,นมเด็กพ่นไฟ (49 บาท) รวมไปถึง ชาผลไม้ (29 บาท) แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ไปลองไม่มีทางรู้แน่นอน

     สำหรับแฟรนไชส์ Dek-Cha (เด็กชา) มีกิจการมากกว่า 270 สาขาทั่วประเทศ และสำหรับบุคคลที่สนใจจะซื้อแฟรนไชส์ ราคาเพียง 109,000 บาทเท่านั้น! โดยการออกแบบร้านให้เป็นไปตามสไตล์เจ้าของกิจการเองเลย โดยทาง เด็กชา จะเตรียมอุปกรณ์ไว้สำหรับพร้อมเปิดกิจการทันที ถ้าทำเลของกิจการดีรับประกันว่าคืนทุนภายใน 2 เดือนแน่นอน โดยสิ่งที่จะได้รับกับทาง เด็๋กชา มีดังนี้

  1. อบรมให้ฟรี 1วัน มีเอกสารสรุปสูตรให้ฟรี มีเมนูมากกว่า32เมนู
  2. ฟรีค่าการตลาดออนไลน์ และการบริหารจัดการ ไม่มีเก็บค่าเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย
  3. อุปกรณ์หลักพร้อมขาย 52 รายการ วัตถุดิบพรีเมี่ยมจากไต้หวัน
  4. มีทีมงานให้คำปรึกษาตลอดเวลา มีสื่อโฆษณาให้ฟรี เมนู, ป้ายโลโก้, ป้ายตั้งหน้าร้าน
  5. สิทธิ์การใช้เครื่องหมายการค้าเด็กชา Dek-Cha จ่ายทีเดียวจบ คืนทุนไว(ขึ้นอยู่กับทำเล)

     และที่สำคัญตอนนี้ทาง เด็กชา มีแพ็คเกจต้อนรับเดือนแห่งความรักนั่นก็คือ เปิดตัวซุ้มวังเด็ก โปรโมชั่น 199,000 บาท จากราคาปกติ 239,000 บาท (ราคารวมแฟรนไชส์+ได้ทั้งซุ้มร้าน) โดยแพ็คเกจพิเศษนี้ จะให้อุปกรณ์เพิ่มเติมดังนี้

  1. เคาท์เตอร์หลักวางเครื่องคิดเงิน ,เคาท์เตอร์สำหรับสั่งนํ้าและรับสินค้า ,เคาท์เตอร์สำหรับชงนํ้า และ เคาท์เตอร์เตรียมของด้านใน
  2. บริเวณผนังถ่ายภาพ
  3. บริเวณที่วางถังน้ำแข็ง ขนาด 46x67 cm
  4. ซิงค์ล้างจาน
  5. ประตู้เข้าร้าน

พิกัดร้าน : ถนนลงหาด ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130 (สาขาหลัก)
โทร : 061-5454449
 Line : @rho7568r. ,@dekcha2019

Facebook : https://www.facebook.com/DekchaBangsaen/