เรียนเปิดร้านชานมไข่มุก กาแฟ นม น้ำปั่น ขนมปัง สร้างอาชีพ เสริมรายได้กับ ENJOY RECIPE

     “ENJOY RECIPE” สอนเปิดร้านเครื่องดื่มและขนม ทั้งร้านชานมไข่มุกไต้หวัน ร้านน้ำผลไม้ปั่น ร้านนมสด ร้านกาแฟ และร้านวาฟเฟิล สอนละเอียดตั้งแต่พื้นฐานจนเปิดร้านได้จริง ลักษณะค่อยเป็นค่อยไปทีละขั้นตอน ทำความเข้าใจง่ายแม้ไม่มีพื้นฐาน เสมือนจับมือทำอย่างมืออาชีพ ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเองหรือจ่ายค่าแฟรนไชส์แพงๆ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของร้านได้ด้วยตัวเองง่ายๆ

โดยทาง ENJOY RECIPE สอนเปิดร้านด้วยกันทั้งหมด 5 หลักสูตร คือ

  - หลักสูตรเปิดร้านชานมไข่มุกไต้หวันแท้ ได้สูตรชามากถึง 59 เมนู ทั้งสูตรชานมต้นตำหรับไต้หวันแบบเข้มข้น, ชาเขียวนม, ชาผลไม้, ชานมเพื่อสุขภาพ, สูตรไข่มุกนุ่มหนึบ, สูตรชาชีส, Brown Sugar พ่นไฟ, สูตร Topping ต่างๆ 7 ชนิด มีสอนทั้งแบบชงแก้วต่อแก้ว แบบเป็นลิตร และแบบใส่ขวดขาย

   - หลักสูตรเปิดร้านน้ำผลไม้ปั่นสมูทตี้ ได้สูตรน้ำผลไม้ปั่น 315 เมนู ไม่ว่าจะเป็นสูตรผลไม้ปั่นเชอร์เบท, สูตรผลไม้ปั่นนมสด, สูตรผลไม้ปั่นครีมมี่ และสูตรอื่นๆรวมทั้งเมนูผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพด้วย มีสอนเทคนิคการเลือกผลไม้และเก็บผลไม้สดไว้ได้นาน การผสมผลไม้ชนิดต่างๆให้ได้รสชาติที่อร่อยเข้ากันลงตัว และเทคนิคการใช้เครื่องปั่นด้วย

  - หลักสูตรเปิดร้านนมสดและขนมปัง ได้สูตรนมสด 91 เมนู และขนมปัง 83 เมนู สูตรเครื่องดื่มนมสดร้อนเย็นปั่น, วิธีตุ๋นนม, เก็บน้ำนม และการชงเครื่องดื่มแบบแยกชั้นเป็นสองสี, สูตรขนมปังปิ้ง, ปังกรอบ, ปังเย็น, ฮันนี่โทส และสูตรขนมปังสังขยาหลากรสหลายสี

  - หลักสูตรเปิดร้านกาแฟโบราณและขนมปัง ได้สูตรชากาแฟ 35 เมนู และ ขนมปัง 48 เมนู สูตรชากาแฟร้อนและเย็น แบบหอมเข้ม กลมกล่อม วิธีการผสมและชงชากาแฟชนิดต่างๆ, สูตรปังปิ้ง, ปังสติ๊ก, ปังกรอบ และปังนึ่งสังขยา

  - หลักสูตรเปิดร้านวาฟเฟิล วาฟเฟิลนมสด, วาฟเฟิลฮ่องกง, วาฟเฟิลเบลเยี่ยม, และวาฟเฟิลโคน มีการสอนทั้งแบบสูตรแป้งนุ่ม, แป้งกรอบ, และแป้งกรอบนอกนุ่มใน สอนตั้งแต่การผสมแป้ง การใช้เครื่องอบ และการตกแต่งให้สวยงามน่ากิน รวมทั้งลูกเล่นการผสมแป้งสีสันตามรสชาติต่างๆ เช่น แป้งโกโก้ แป้งชาเขียว แป้งชาร์โคล และอื่นๆ อีกด้วย

     ความพิเศษของหลักสูตรของ “ENJOY RECIPE” คือ เป็นการสอนตั้งแต่วิธีการเตรียมเปิดร้าน ขั้นตอนในการทำแต่ละเมนู เทคนิคในการเลือกสรรยี่ห้อและแหล่งซื้อวัตถุดิบอุปกรณ์ รวมไปถึงการคิดต้นทุนกำไรและการบริหารจัดการร้าน เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ตรงไหน โดยลักษณะการเรียนการสอนจะเป็นไปในรูปแบบ หนังสือ Ebook และคอร์สเรียนออนไลน์ ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอยู่ด้วยตลอด หลักสูตรเปิดร้านเครื่องดื่มและขนมของ ENJOY RECIPE จึงเป็นตัวช่วยให้ท่านได้เป็นเจ้าของร้านของตัวเองได้จริงโดยไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์เลย

Website : http://www.enjoyrecipecafe.com

Facebook
หลักสูตรเปิดร้านชานมไข่มุกไต้หวัน : EnjoyRecipeMilkTea
หลักสูตรเปิดร้านน้ำผลไม้ปั่น : EnjoyRecipeSmoothie
หลักสูตรเปิดร้านนมสดขนมปัง : EnjoyRecipeFreshMilk
หลักสูตรเปิดร้านชากาแฟโบราณ : EnjoyRecipeThaiCoffee
หลักสูตรเปิดร้านวาฟเฟิล : EnjoyRecipeWaffle


Facebook : https://www.facebook.com/EnjoyRecipeCafe

Facebook : https://www.facebook.com/EnjoyRecipeCafe