ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ละมุน ขาวใส ลดสิว ฝ้าจาง ยิ่งออกแดดยิ่งมีออร่า กับ " VEORENA( วีโอรีน่า ) "

  VEORENA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (อาหารผิว) แบบชงดื่ม ที่ช่วยแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับสิว ผิวเสีย หมองคล้ำ หน้าแก่ก่อนวัย ปรับสมดุลในร่างกายในส่วนต่าง ๆ ให้ดีขึ้นได้ โดย VEORENA ยังช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูก เอ็น กระดูกอ่อน ผม รวมไปถึงเล็บให้มีความแข็งแรง และ ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก ซึ่งสรรพคุณของสินค้ายังมีอีกมากมายเพราะมีสารสกัดถึง 15 ชนิด

  ทาง VEORENA ใช้นวัตกรรมกระบวนการผลิตที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานรับรอง GMP (Good Manufacturing Practice) , เครื่องหมายฮาลาล (Halal) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสถานที่วิจัยและพัฒนาสูตรที่ได้รับมาตรฐาน ISO17025 ทำให้ได้ผลปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ในด้านของรสชาติ VEORENA สามารถจัดการปัญหาในเรื่องของกลิ่นคาวที่เป็นปัญหาของคอลลาเจนออกจนหมด ทำในการทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ VEORENA ยังใช้สารที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล ( INS 950 , INS 955 ) ทำให้คนที่ควบคุมน้ำหนัก หรือเป็นโรคเบาหวานสามารถทานได้อย่างสบายใจปลอดภัยหายห่วง

  ในด้านการพัฒนาสูตรของ VEORENA อาหารผิวสูตรเข้มข้นที่มีสารกัด เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมียมที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้คิดค้นวิธีการทำให้การออกฤทธิ์ของสารสกัดให้อยู่ได้นานขึ้น คือ หนึ่งในสารสกัดที่เราใส่ไปมีสรรพคุณที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน และยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน นั้นคือแครนเบอร์รี่ ที่ทำน้าที่ยืดระยะเวลาในการสลายของคอลลาเจนหลังดื่ม ส่งผลให้ร่างการดูดซับสารสกัดอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่

  VEORENA ยังมีสารสกัดน้องใหม่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ คือสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่สีม่วง หรือ Nerina Strawberry นำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่มีสาร Anthocyanin มากกว่าสตรอว์เบอรี่ทั่วไป 18 เท่า ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพด้านการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวมากที่สุด ผสานกับสารสกัดจากเมล่อนที่มี SOD สูง ช่วยชะลอกระบวนการที่ทำให้เกิดความแก่ ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระชนิดนี้ มีคุณสมบัติพิเศษอย่างชัดเจนที่แตกต่างจากสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่น คือ สามารถรีไซเคิลได้ที่ตับและมีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า เสริมสร้างฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง เพิ่มความชุ่มชื้น โดยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีกว่ากลูต้า ถึง 10 เท่า

  ยังมีสารสกัดที่จะดูดกลืนแสงยูวี (UV absorption) ในช่วง UVA,UVB  ผิวจึงแลดูกระจ่างใสขึ้น นั้นก็คือ มะเขือเทศสีเหลืองทอง หรือ Golden tomato นำเข้าจากประเทสอิสราเอล จะเห็นได้ว่าที่ยกตัวอย่างมาเป็นเพียงแค่สารสกัดหลักเกรดพรีเมียม จาก 9 สารสกัดหลักใน 15 ชนิด ยังมีสาหร่ายสีแดง ที่เป็นส่วนประกอบในครีมชั้นนำบางแบรนด์ และ Stem cell ของแอปเปิ้ล ได้จากแอปเปิ้ลพันธุ์หายาก Swiss Apple ที่มีต้นกำเนิดมาจาก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

"หัวใจหลักสำคัญของ VEORENA คือคุณภาพของสินค้าและการผลิตที่ได้มาตรฐาน และผลลัพธ์ที่น่าพอใจหลังดื่ม"

สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ หรือตามดูรีวิวได้ที่

Facebook : Veorena Thailand – เพจหลักบริษัท
Instagram : veorena_official ( IG หลักบริษัท )

เลขที่ใบอนุญาตผลิต 13-1-14959

เลขสารบบอาหาร 13-1-14959-5-1420 

Facebook : https://www.facebook.com/veorenaofficial/