อายุไม่ใช่ปัญหา หนุ่มธุรกิจอายุน้อย ผุด 2 กับธุรกิจสุดปัง ในยุค 5G

      วันนี้ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณวิวัตณ์ เสาสุข ( ผู้บริหาร FATHER BRAND ) นักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดลำนารายณ์ สู่ นักธุรกิจตัวน้อยอายุเพียง 20 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ลพบุรี
แม้อายุน้อยก็เป็นทั้งเจ้าของแบรนด์เสื้อยืด Father brand และ ธุรกิจเครื่องสำอางค์ ภายใต้แบรนด์ FT Scrub ที่สามารถขยายสาขาได้ 4 สาขาภายในเวลาเพียง 1 ปี

     ถึงอายุแค่ 20 จบจากโรงเรียนวัด มีครอบครัวยากจนแต่ก็พยายามที่จะสร้างธุรกิจขึ้นมาให้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักของตลาด เพราะเข้าใจความต้องการ ของกลุ่มลูกค้า ในวัยเดียวกัน ด้วยการเลือกผลิตภันฑ์ที่คุณภาพดีแต่ราคาที่ น้องๆวัยมัธยมหรือวัยนักศึกษาสามารถเข้าถึงได้ เช่นตัวสินค้าที่เปิดตัวล่าสุดเป็นสครับผิวที่มาจากธรรมชาติ หมดปัญหาเรื่องการแพ้ได้เลย

     นอกจากนี้คุณวิวัตณ์ ยังเผยเคล็ดลับในการแบ่งเวลาเรียนและเวลาทำงานได้อย่างลงตัว โดยจะเลือกเวลาทำงานเป็นช่วงเย็นหลังจากเลิกเรียน และช่วงกลางคืนหลังจากทำรายงานเสร็จ เพราะถึงจะมีหน้าที่ที่ต้องทำก็ยังไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน และย้ำว่าสามารถทำควบคู่กันได้และทำให้แบรนด์มีการเติบโตขึ้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถติกตามข่าวสารของ FATHER BRAND ได้ผ่านทาง fanpage

Facebook : https://www.facebook.com/fungnaofficial