"Magic Charming by Polly" ลบรอยแตกลายทุกชนิด หายได้จริง รับประกันทุกเคสไม่ใช้สี ใช้เทคนิคสักกระตุ้นคอลลาเจน มีประสบการณ์มากกว่า 4ปี

     สาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาผิวกาย รอยแตกลาย ผิวไม่เรียบเนียน ยิ่งเป็นคุณแม่หลังคลอด ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะว่าผิวจะมีปัญหาเป็นพิเศษ นอกจากเรื่องน้ำหนักที่พุ่งกระฉูดตอนที่กำลังท้อง หลังท้องน้ำหนักจะลดลงไว ทำให้ผิวของเราดูลาย เป็นเปลือกส้ม ยิ่งเป็นช่วงหน้าท้อง และสะโพก ผิวส่วนนี้ค่อนข้างที่จะมีปัญหาพิเศษ วันนี้เราจึงขอแนะนำวิธีการรักษาให้ผิวกลับมาดูเนียนด้วยการสักกระตุ้นคอลลาเจน

     "Magic Charming by Polly" บริการสักกระตุ้นคอลลาเจน ลบรอยแตกลาย สามารถลบรอยแตกลายทุกชนิด ด้วยเทคนิคใช้เข็มเปล่าๆ สักตามรอยแตกเพื่อเป็นการหลอกให้ร่างกายซ่อมตัวเอง โดยที่ไม่ใช้สี รอยแตกจะหายได้เหมือนไม่เคยแตกมาก่อน โดยราคาประเมินตามความมากน้อยของรอยแตกเริ่มต้นเพียงหลักพันต่อตำแหน่ง ยิ่งไปกว่านั้น มีการรับประกันความพึงพอใจ ทำให้จนกว่าจะหาย ไม่จำกัดครั้ง เพื่อเป็นการการันตีว่าลูกค้าใช้บริการลบรอยแตกลายของทางร้าน รอยแตกจะหายแน่นอน และไม่เสียเงินเปล่า

     รับรองว่านับจากนี้ปัญหาผิวแตกลาย จะไม่สามารถมากวนใจคุณได้อีก ถ้าพร้อมสวยแล้วสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook : Magic Charming by Polly
Location : Element Condo Srinakarin 98/3-98/4 ซอยศรีนครินทร์40 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
Open Hour : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.30 - 18.00น.
Instagram : napatvarin
Telephone : 080-584-8299

Facebook : https://www.facebook.com/magiccharmingbypolly/