Make Me More เครื่องดื่มน้ำหัวปลีผสมขิง รสมะนาว สูตรน้ำตาลหญ้าหวาน ช่วยเพิ่มน้ำนมแม่ ดื่มง่าย รสชาติอร่อย ได้มาตรฐาน

     เนื่องจากทางเจ้าของแบรนด์ คุณปณิตา งาเจือ CEO บริษัท มัมเพาเวอร์ โปรดักท์ จำกัด ที่เป็นพยาบาลทารกแรกเกิดและพยาบาลให้คำแนะนำด้านนมแม่ จากประสบการณ์โดยตรงจากการทำงานและการเป็นคุณแม่ เราเจอปัญหาหลักๆของคุณแม่หลังคลอด คือน้ำนมมาน้อย น้ำนมไม่เพียงพอต่อทารก ทำให้ทารกมีน้ำหนักลดลงหลังคลอด เกิน 10 % จากแรกเกิด ทำให้ทารกมีปัญหาเรื่องภาวะตัวเหลืองตามมา จากการที่แม่ไม่มีน้ำนม และทารกได้รับสารอาหารไม่เพียงพอที่จะช่วยขับสารตัวเหลืองออกทางอุจจาระ อีกทั้งกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับองค์การอนามัยโลก(WHO) องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย และมูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย รณรงค์การส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพื่อให้ประชาชนเห็นความสำคัญและประโยชน์ของการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ดังนั้น ทางบริษัทและคุณปณิตาจึงเห็นความสำคัญเรื่องของนมแม่ จึงคิดค้นและคิดสูตรหลักของส่วนผสมของผลิตภัณฑ์น้ำหัวปลีเมคมีมอร์ (MAKE ME MORE) ร่วมกับทางโรงงานที่ได้มาตรฐาน HACCP และ GMP ในการผลิต เครื่องดื่มน้ำหัวปลีผสมขิง รสมะนาวสูตรหญ้าหวาน โดยมี Concept ของผลิตภัณฑ์ คือ “ลูกอิ่ม แม่อร่อย”

     “เครื่องดื่มน้ำหัวปลีผสมขิง รสมะนาวสูตรหญ้าหวาน” ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % และยังเป็นสมุนไพรไทยที่ปลอดภัยและช่วยเรื่องกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่ได้ดี อีกทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหัวปลีเมคมีมอร์ ยังปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เพราะสารให้ความหวานเราเป็นสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งปลอดภัยต่อคุณแม่และเป็นตัวช่วยทำให้รสชาติดื่มง่าย อร่อย และได้ประโยชน์สูงสุดต่อคุณแม่

โดยมีส่วนประกอบหลัก 4 ตัวดังนี้
  - หัวปลีกล้วย มีส่วนช่วยในการบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนมของคุณแม่ อีกทั้งช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และแก้โลหิตจาง
  - ขิง มีส่วนช่วยในการบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนมของคุณแม่เช่นกัน แก้ขับลมและท้องอืด ช่วยเผาผลาญให้ร่างกายอีกด้วย เป็นการดูแลลูกให้อิ่มท้อง และคุณแม่สุขภาพดีด้วย
  - มะนาว มีส่วนในการช่วยลดอาการปวดศรีษะ ลดการวิงเวียนศรีษะ และอาเจียน อีกทั้งช่วยในเรื่องของการเจริญอาหาร ทำให้เครื่องดื่มของเรารับประทานง่าย
  - หญ้าหวาน เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้คุณแม่ที่เป็นเบาหวานสามารถดื่มได้ โดยน้ำตาลในเลือดไม่ขึ้นมาก มีสรรพคุณช่วยสมานแผลทั้งภายใน และภายนอก ลดระดับน้ำตาลในเลือด

โดยได้รับการยืนยันจากคุณแม่ผู้ใช้จริงว่า Make Me More
  - แก้น้ำนมคัด ปั้มไม่ออก
  - บำรุงน้ำนมแม่
  - เพิ่มน้ำนมคุณแม่หลังคลอด
  - ความหวานจากหญ้าหวาน
  - รสและกลิ่นไม่แรง ดื่มง่าย
  - ดื่มแล้วไม่อ้วนเพียง 0 Kcal/ขวด
  - ปลอดภัย มั่นใจได้ ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานGMP และ HAACP

     “ลูกอิ่ม แม่อร่อย” ดังสโลแกนของเรา ทำให้ทางเราคัดสรรแต่สิ่งที่ดีและผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 % ปลอดภัย เพื่อให้คุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพที่ดี และลูกได้ดื่มน้ำนมที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อความต้องการ และมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

Line@ : @makememore (มี@)
Facebook : Make Me More น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้น เครื่องดื่มเพิ่มน้ำนมแม่
Instagram: makememore.official
Website : www.makememorebrand.com
Shopee: makememore.official
เลขสารบบอาหาร: 11-1-24658-2-0047

#รสชาติอร่อย ดื่มง่าย เหมือนน้ำผลไม้
#ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม
#ช่วยกระตุ้นสร้างน้ำนม
#ลดอาการบวมน้ำหลังคลอด
#เพิ่มการเผาผลาญ
#ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ในคุณแม่ที่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์

Facebook : https://www.facebook.com/makememorebrand/