สวนกระแสเศรษฐกิจพิษโควิด-19 อักษราฯจ่าฝูงพาผู้ประกอบการไทยผงาดโกยเงินตะวันออกกลางเปรี้ยงปร้าง

ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่รับผลกระทบจากโควิด-19 ถ้วนหน้าทั่วโลก หลายคนปรับตัวเป็นธุรกิจออนไลน์ เกิดพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ขึ้นมากมาย ส่งผลให้เกิดการแข่งขันสูงในตลาด ผลิตภัณฑ์คุณภาพหลายตัวเจอภาวะติดดอย สต๊อคค้าง เงินหมุนเวียนติดขัด ขาดสภาพคล่อง

แต่กลับมีกราฟตัวเลขผลประกอบการสินค้าสุขภาพและความงามสายพันธุ์ไทย ไปโด่งดัง ประสบความสำเร็จล้นหลาม โกยเงินสวนกระแสอยู่ที่ตะวันออกกลาง ภายใต้การกุมบังเหียนของ “อักษราภัค สุขพิทักษ์” CEO บริษัท อักษรา อีคอสเมติค จำกัด ผู้สร้างปรากฏการณ์ยอดขายหลักร้อยล้านต่อไตรมาส จนได้ชื่อว่าเป็น “เจ้าแม่ความงามตะวันออกกลาง” พาสินค้าไทยกว่า 1,000 รายการจาก 200 กว่าแบรนด์ ไปวางขายที่ห้าง Thai Mart ที่บาเรนห์ ด้วยประสบการณ์นำสินค้าไทยส่งออกไปขายต่างประเทศกว่า 4 ปี อักษราภัคจึงมีคอนเนคชั่นและเทรดเดอร์รายใหญ่สั่งสินค้าไทยต่อเนื่องผ่านบริษัท อักษรา นับล้านๆรายการ จนล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา อักษราภัคผงาดเป็นอันดับ 2 ของห้าง Thai Mart ด้วยการทำยอดขายสูงสุด จนได้เป็น Monopoly นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไทยสายสุขภาพและความงามเพียงเจ้าเดียวในห้าง อักษราภัคทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทขยายร้านจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อ Zavala Shop (ซาวาล่า ช็อป) เพื่อรองรับสินค้าไทยจากผู้ประกอบการไทยเพิ่มขึ้น และรองรับลูกค้าปลีกและเทรดเดอร์ชาวตะวันออกกลางที่จะเพิ่มขึ้นแน่นอนในปี 2654

“ด้วยความที่ชาวบาเรนห์ได้รับวัคซีนโควิด-19 ไปแล้วกว่า 80% ของประชากรค่ะ ที่บาเรนห์จึงใช้ชีวิตกันค่อนข้างปกติ มีความเคร่งครัดเรื่องการป้องกันโรคระบาดมาก แต่เรื่องการจับจ่ายใช้สอย ช็อปปิ้งนี่ถือว่าเพิ่มมากกว่าเดิม เพราะไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ที่สำคัญสินค้าไทยในสายตาชาวบาเรนห์หรือตะวันออกกลางคือสินค้าที่ดี มีคุณภาพ เป็นที่นิยมมากค่ะ แล้วบริษัทเราเองได้คัดสรรสินค้าคุณภาพไปวางจัดจำหน่ายอยู่แล้ว ลูกค้าก็เกิดความไว้วางใจในสินค้าไทยทุกตัวที่วางใน Zavala Shop สองไตรมาสแรกของปี 2564 คาดว่า Zavala Shop จะผลักดันสินค้าไทยได้มากกว่า 2,000,000 รายการแน่นอนค่ะ”

เจ้าของแบรนด์ไทยรายไหนอยากไปวางขายที่ห้าง Thai Mart ที่บาเรนห์ รีบติดต่อ บริษัท อักษรา อีคอสเมติค ด่วน ตลาดในประเทศอย่างเดียวระบายสินค้าไม่คล่อง ไปร่วมเป็น 1 ในแบรนด์ไทยที่ผงาดและโกยเงินจากตลาดตะวันออกกลางที่นิยมและชื่นชอบสินค้าไทยกันเถอะ

นอกจากกระจายสินค้าไปตลาดตะวันออกกลางแล้ว ยังเป็นโรงงานรับผลิตและให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ความงาม ทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์อีกด้วย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวครบวงจร


ข้อมูลติดต่ออักษรา อี คอสเมติค 063-6645641