รับความมั่งคั่งปีวัวธาตุทอง เสริมฮวงจุ้ยต้อนรับตรุษจีนปี2564

เก็บกวาดบ้านเรือนรวมถึงโต๊ะทำงาน

ก่อนวันตรุษจีนที่จะมาถึง เพื่อเป็นการล้างพลังงานเก่าในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อรับพลังงานใหม่ที่เป็นมงคลในปีวัวทอง2564นี้

อะไรที่เก่าแล้วไม่ได้ใช้ให้โละทิ้งไปบ้าง

ในทางฮวงจุ้ยแล้วของเก่าที่ไม่ได้ใช้จะสะสมพลังงานลบไปเรื่อยๆและก่อเกิดอัปมงคลในทางฮวงจุ้ย

หากอยากหาของตกแต่งบ้าน

ในปีนี้ให้เน้นแต่งบ้านด้วยโลหะแวววาวสีเงินหรือสีทองจะช่วยเสริมพลังฮวงจุ้ยของปีวัวธาตุทองในปีนี้ จะกระตุ้นให้เกิดความร่ำรวยและความเป็นมงคลให้กับคุณด้วย

โมบายโลหะพัดพาความรวย

ปีนี้เป็นปีวัวธาตุทองหากยิ่งกระตุ้นพลังชี่ด้วยโมบายโลหะเงาๆเสียงไพเราะก็จะยิ่งนำพาความรวยมาให้ เพราะโมบายโลหะนี้จะช่วยให้พลังชี่ที่เข้ามาภายในบ้านเป็นพลังมงคลพัดพาเงินพัดพาทองเข้ามาภายในบ้านและช่วยสลายพลังงานชั่วร้ายออกไปจากบ้านด้วย

อยากรวยไหม?

คุณลองหาทองคำมาสวมติดตัวเพิ่มพลังมงคลให้กับชีวิต ในทางฮวงจุ้ยทองคำจะเพิ่มพลังหยาง สามารถป้องกันสิ่งชั่วร้ายและเสริมพลังความร่ำรวย ความมั่งคั่งให้กับตัวคุณอีกด้วย

กระตุ้นโชคลาภบนโต๊ะทำงาน

ให้คุณหาก้อนทอง ทองแท่ง เหรียญจีน จะเป็นวัสดุทองคำแท้หรือวัสดุที่เป็นโลหะอื่นๆก็ได้ ให้คุณนำมาวางบนโต๊ะทำงานหรือวางทับเอกสารบนโต๊ะของคุณ จะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่น มีลูกค้าเพิ่มขึ้นและเป็นที่นิยมชมชอบของเจ้านายอีกด้วย

โคมไฟหินเกลือสลายพลังร้ายเพิ่มพลังมงคล

ในทางฮวงจุ้ยแล้วเกลือถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถสลายพลังงานร้ายที่เข้ามาภายในบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี และเมื่อเกลือถูกกระตุ้นด้วยไฟก็จะยิ่งเพิ่มพลังมงคลให้กระจายเข้าสู่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโคมไฟหินเกลือยังสามารถฟอกอากาศให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้อีกด้วย

นอนบนกองเงินกองทอง

ให้คุณหาเหรียญสีเงินและเหรียญสีทองรวมกันจำนวน168เหรียญมาวางใต้เตียงของคุณ เคล็ดวิชานี้เป็นเคล็ดวิชาฮวงจุ้ยจักรพรรดิชั้นสูงจะกระตุ้นพลังความร่ำรวยให้กับคุณได้

หากบ้านของคุณมีฮวงจุ้ยที่ไม่ดี

ในปีนี้อาจารย์แนะนำให้ใช้กระจกทองเหลืองติดหน้าบ้านเพื่อสลายพลังงานร้ายที่พิฆาตบ้านของท่านได้

หากคุณเหนื่อยล้าหรือรู้สึกว่าดวงไม่ดี

คุณลองแช่น้ำด้วยน้ำเกลือผสมกับน้ำมนต์จะช่วยสลายความเหนื่อยล้าและความโชคร้ายที่สะสมในตัวของคุณได้อีกด้วย

หมั่นล้างมือและชำระล้างร่างกาย

นอกจากเป็นการฆ่าเชื้อโรคและป้องกันโควิด19แล้ว ในทางฮวงจุ้ยการหมั่นชำระล้างทำความสะอาดร่างกายให้สะอาดยังเป็นการช่วยสลายพลังงานร้ายที่ไม่เป็นมงคลออกจากร่างกายของท่านได้อีกด้วย

วันนี้อาจารย์แชมป์ สยามฮวงจุ้ย 

ได้มีของขวัญมามอบให้กับศิษย์รักทุกๆท่านทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

     โดยทางอาจารย์แชมป์มอบสิทธิ์ในการดูฮวงจุ้ยออนไลน์ฟรีไม่ว่าจะเป็นฮวงจุ้ยบ้านหรือฮวงจุ้ยร้านค้าโดยต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการ และในปีนี้เองอาจารย์แชมป์ได้ทำพิธีแก้ชงให้กับลูกศิษย์ชาวไทยและชาวต่างชาติ ปีที่ชงในปี 2564 ได้แก่ ปีมะแม(ชง100%) ปีชงร่วมได้แก่ ปีจอ ปีมะโรง ปีฉลู ในปีนี้อาจารย์ยังได้เปิดรับทำพิธีแซกีจักรพรรดิ เพื่อเสริมวาสนา เสริมความมั่งคั่ง ความร่ำรวย และได้จัดพิธีเป่ายันต์พิชัยสงครามเพื่อเสริมดวงเสริมมงคลให้กับชะตาชีวิต ใครที่ดวงตกก็จะช่วยบรรเทาให้ดวงดีขึ้น ส่วนใครที่ดวงดีอยู่แล้วก็จะดวงดียิ่งๆขึ้นไปจะทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ 

อาจารย์แชมป์ สยามฮวงจุ้ย ขอมอบสิทธิต่างๆให้กับทุกท่านฟรี !!!

     ท่านสามารถติดต่อส่งข้อมูลทางไลน์ โดยส่งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดของท่านเพื่อนำมาผูกดวง โดยอาจารย์จะนำมารวบรวมทำพิธีให้กับทุกท่านเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือในตรุษจีนปีนี้ทางอาจารย์แชมป์อยากให้ทุกคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ร่วมต้านโควิด19 ไปด้วยกันครับ

ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/