Sendoใบตัดเหล็กที่คมบาดใจช่างทุกราย

เคยเจอไหมใบตัดเหล็กที่ไม่คมใช้ไม่ทน “ไม่ถึงใจ” ทำให้รู้สึกซื้อมาแล้วใช้ไม่คุ้ม จะดีกว่าไหมถ้าซื้อจากแบรนด์ที่เป็นมิตรแท้กับช่างเหล็กทุกหมู่เหล่า น่าเชื่อถือ หลังจากที่ได้ลองใช้ จะไม่อยากเปลี่ยนยี่ห้อใบตัดอีกเลย

Sendo ใบตัดเหล็กคุณภาพชั้นนำ ที่มีความ คม ทน ประหยัดต้นทุน วันนี้มีมาท้าให้ลองกันในสองขนาด
1. ใบตัด14”ใยสองชั้น เส้นใยไฟเบอร์สองชั้น เพิ่มความแข็งแรงให้ใยไฟเบอร์มากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับช่างเหล็กทุกประเภท ทั้งมือใหม่ มือเก่า และสายเก๋าในวงการเหล็กทั้งหลาย เส้นใยไฟเบอร์สองชั้น เป็นที่นิยมมากในตลาดไทยปัจจุบัน จุดเด่นของใบตัดเหล็กSENDO เน้นเรื่องความหนาแน่นและเทคนิคการเกาะตัวของเม็ดทราย หลอมขึ้นรูปเป็นใบตัดเหล็ก ด้วยความหนา3.00มิล จึงหมดห่วงเรื่องความคม และทน ไม่มีทางทำให้ลูกค้าผิดหวัง ในราคาสุดประหยัด แบบไม่ลดต้นทุนการผลิตอย่างแน่นอน สามารถ ตัดเหล็กแบน เหล็กข้ออ้อยต่างๆ ที่มีความหนาได้สบาย โดยไม่เปลืองใบเลยสักนิดเดียว ท้าให้ลอง!


2. ใบตัดบาง4” รุ่นคลาสสิก (สีเหลือง) ความหนาจริง 1.2มิล คุณสมบัติหลักคือความทน และตัดเข้าง่าย ในราคาเท่าย่อมเยา ประหยัดกว่าถึงเท่าตัวเลยทีเดียว คุ้มค่าสบายกระเป๋า สำหรับสายช่างที่ต้องการลดความยุ่งยากในการถอดเปลี่ยนใบบ่อยๆ ย่นเวลาให้ชิ้นงานมีความต่อเนื่อง ตัดได้เยอะขึ้น ใบแข็ง ตัดเหล็กแบน และเหล็กฉากได้ การันตีจากผู้ใช้จริง

นอกจากใบตัดเหล็กแล้ว ยังมีมีสินค้าอื่นๆที่เกี่ยวกับงานเหล็กอีกมากมาย อาทิเช่น บานพับ พุกเหล็ก แผ่นเหล็ก ล้อร่อง เหล็กฉาก กลอนเชื่อม เรียกได้ว่าเป็น “ศูนย์รวมสินค้าสำหรับช่างเหล็ก”

ท้าให้เพื่อนช่างทุกท่านมาลองได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ มือเก่า หรือสายเก๋าก็ตาม
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
ที่อยู่:27/51 ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เวลาเปิดทำการ :09:00-22:00 น.

e-mail : sendothailand@gmail.com
Line : @sendothailand
FB : sendothailand
Tel : 0623989494

แล้วเจอกันเพื่อนช่างทุกท่าน...

Facebook : https://www.facebook.com/sendothailand