“วีนารา”ยืนหนึ่งในด้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่หลังคลอด มั่นใจสมุนไพรแท้เกรดพรีเมี่ยม 100% เพิ่มปริมาณและคุณภาพน้ำนม

     หลังคลอดคุณแม่ต้องสูญเสียทั้งเลือด น้ำ พลังงานในการคลอด จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณแม่ต้องทานอาหารที่ให้พลังงานและมีประโยชน์ต่อร่างกายเพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเตรียมความพร้อมสำหรับการเลี้ยงลูกด้วยการให้น้ำนม วันนี้จึงขอแนะนำอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่หลังคลอด เพื่อให้ร่างกายกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

     "วีนารา" เกิดจากการผสานแนวคิดจากแพทย์และเภสัชกรแผนปัจจุบัน ร่วมกับแพทย์แผนไทยและเภสัชกรแผนไทย ที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญถึงระดับประเทศ จึงกลายเป็นความลงตัวระหว่างภูมิปัญญาและนวัตกรรม ทีมแพทย์ได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างประณีต ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน พัฒนาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 2 ปี ก่อนจะส่งต่อสู่คุณแม่ทุกท่าน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณแม่จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัยต่อสุขภาพของทั้งคุณแม่และคุณลูกทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

     ทางทีมแพทย์จะเน้นในเรื่องของการดูแลระบบร่างกายอย่างสมดุล ดังนั้นในการขึ้นสูตรอาหารเพื่อสุขภาพสมุนไพรวีนารา จึงเน้นในเรื่องของการรักษาความสมดุลของร่างกายไม่ให้มากหรือน้อยจนเกินไปจนก่อให้เกิดโทษ ทุกส่วนประกอบมีการส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

     อีกทั้งได้คัดสรรสมุนไพรแท้ เกรดพรีเมี่ยม 100% มั่นใจได้ว่า ไม่มี 8 กลุ่มอาหารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ของคุณแม่(Non Allergens top 8 free) ไม่มีสารสเตียรอยด์ แอลกอฮอล์หรือส่วนผสมจากสัตว์ อีกทั้งไม่ใช้สมุนไพรเชิงเดี่ยว แต่ใช้การจัดวางเชิงตำรับซึ่งได้ผลดีกว่า และปลอดภัยที่สุด

     จุดเด่นแบรนด์ "วีนารา" แตกต่างจากทุกแบรนด์ หนึ่งเดียวที่ดูแลคุณแม่ถึงต้นตอของปัญหา นั่นคือระบบธาตุและกระบวนการสร้างน้ำนม เพิ่มปริมาณ คุณภาพ กู้น้ำนม รักษาสมดุลระบบธาตุของคุณแม่หลังคลอด ช่วยในการเสริมวิตามิน แคลเซียม เสริมภูมิคุ้มกัน ลดอาการอ่อนเพลีย พุงยุบไวขึ้น ลดการอุดตันของท่อน้ำนม ลดของเสีย สารพิษสะสม เลือดดีนมดี ขับลม การไหลเวียนดีขึ้น 

     กล้ารับประกันความพึงพอใจ ทานแล้วได้ผลจริง และที่สำคัญได้รับการแนะนำจากเพจที่มีชื่อเสียงมาก ในการให้คำปรึกษาคุณแม่ และความรู้เรื่องน้ำนม อาทิ เพจนมแม่แฮปปี้ ทางแบรนด์จึงขอมอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้กับคุณแม่ทุกท่าน เพื่อสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้ได้นานที่สุด

สนใจติดต่อ
FACEBOOK : Weenara อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม เพื่อคุณแม่นักปั๊ม
SHOPEE : weenara_official
INSTAGRAM : weenara_official
LINE ID : @weenara (with @)
เลขที่อ.ย. : 13-1-23262-5-0002

Facebook : https://www.facebook.com/WeenaraOfficial