Qlay Station (เคลย์ สเตชั่น) บริษัทออกแบบและผลิตของเล่นของสะสม มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่รู้จักระดับสากล

     Qlay คือ กลุ่มคนที่รักและหลงไหลในงานของเล่นและของสะสม จึงได้รวมตัวก่อตั้งบริษัท Qlay Station ขึ้นมาในปี 2018 เพื่อออกแบบและผลิตผลงานที่เป็นต้นฉบับและมีเอกลักษณ์ลายเส้นเป็นของตัวเอง โดยบริษัท Qlay Station เป็นบริษัทลูกของ Igloo Studio ที่ทำโฆษณาอนิเมชั่นและหนังอนิมเชั่น อย่าง 9ศาสตรา จึงได้นำองค์ความรู้ในการออกแบบคาแรคเตอร์และการจัดวางท่าโพส มาต่อยอดในผลงานของเล่น รวมถึงใส่ไอเดียกิมมิคเข้าไป เพื่อให้สินค้าดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

     ในหลายปีที่ผ่านมาทาง Qlay ได้มีผลงานที่ออกแบบและผลิตผลงานที่เป็น Original Content ออกมาอย่าง GANESHA, Floppy Cat, BATTLE Of JUNK และรับงาน SERVICE ในการทำของเล่นของสะสมแบบครบทุกกระบวนการ ทั้งออกแบบ, ปั้น3D, ผลิตสินค้า และวางแผนการตลาด นอกจากนี้ทาง Qlay ยังได้มีโอกาสเป็นส่วนร่วมในการออกแบบ ของเล่นของหนัง MARVEL อย่าง THE AVENGERS: END GAME ในรุ่น PREMUIM PVC โดยบริษัทมีความตั้งใจ อยากให้งานออกแบบและงานผลิตของ Qlay เป็นที่รู้จักในระดับสากล

     โดยปลายปี 2020 ที่ผ่านมา Qlay ได้ออกโปรเจคใหม่ที่มีชื่อว่า GUANYU: BRAVERY AND HONESTY เป็นงาน Statue ขนาด 45 cm. และ 36 cm. โดยใช้วัสดุเรซิ่น จากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ทำให้คนสามารถนำไปบูชาหรือวางประดับตกแต่งสถานที่ได้

     งาน GUANYU: BRAVERY AND HONESTY เป็นผลงานออกแบบที่ต่อยอดมาจาก ‘‘ปางบัญชาการ’’ ท่วงท่าขึงขัง ดุดัน น่าเกรงขาม มือขวากุม “ง้าวมังกรเขียวจันทร์เสี้ยว” แรงลมจากท่วงท่าการตวัดใบง้าวลงเบื้องล่าง ส่งผลให้ผ้าหมุนสะบัดพัดปลิว และนี่คือพลังที่แสดงออกมาในเสี้ยววินาที มือซ้ายวาดลงเพื่อตั้งรับสง่างาม ช่วงกายบนเปิดครึ่งซ้าย ฉายให้เห็นพลังแฝงในกล้ามเนื้อที่ผ่านการเคี่ยวกรำ สองเท้ายืนหยัดบนเขาสูงเหนือเมฆ คือท่วงทีดั่งเทพเหนือผู้กล้า เบื้องหลังคือดวงจันทร์เสี้ยว โค้งรับทิศทางการตวัดง้าวมังกรเขียวพร้อมสู้ศึกด้วยสีหน้ามุ่งมั่นและเอาชัยในทุกสถานการณ์

โดยทางบริษัทผลิตออกมาให้จับจองทั้งหมด 3 รุ่น
• รุ่น LIMITED เป็นสี DELUEXE ที่ลงสีผิวองค์กวนอูด้วยสีแดง ขนาด 45 cm.
จำนวน 88 องค์
• รุ่น สีสำริด ขนาด 45 cm. ในราคา 9,300 บาท / ราคา Early Bird เหลือเพียง 8,400 บาท
• รุ่น สีสำริด ขนาด 36 cm. ในราคา 6,500 บาท / ราคา Early Bird เหลือเพียง 6,200 บาท
พร้อมทยอยส่งมอบตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป
โดยราคา Early Bird หมดเขตในวันที่ 31 มกราคม 2564 นี้

หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Qlay ได้โดยตรงหรือสามารถรับชมผลงานอื่นๆและติดตามผลงานใหม่ๆได้ที่
Facebook : Qlay
LINE ID : @qlay_station (with @)
Shopee : qlay station official
Telephone : 080-435-0429 คุณบารมี

Facebook : https://www.facebook.com/qlaystation