"ไลฟ์พลัส ฟาร์มา ซูติคอล" โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่อง สำอาง เบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้า !!

  เคยสงสัยไหมว่า ทำไมธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่กระแสแรงมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติอะไรเข้ามาก็ตาม แต่ธุรกิจนี้ก็ยังยืนอยู่ได้อย่างแข็งแรงต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เราจึงได้ติดต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ คือ บริษัท ไลฟ์พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Lifepluspharma Ceutical Co., Ltd.) เพื่อเข้าไปเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจนี้ เมื่อได้สอบถามจึงได้พบว่าก่อนที่แบรนด์จะประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มักเจอปัญหาคล้ายกัน นั่นคือมีปัญหาในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ และมักจะมีคำถามว่า เริ่มต้นอย่างไรให้แบรนด์ขายสินค้าได้ สินค้าประเภทใดที่เป็นที่นิยมในท้องตลาด และคำถามอีกมากมายที่เข้ามาในหัวตอนที่จะเริ่มต้น หลังจากได้พูดคุยกันเราขอสรุปง่ายๆว่า “สินค้าคุณภาพดี ปลอดภัย ราคาแข่งขันได้ และทำการตลาดอย่างถูกวิธี“ คือกุญแจสำคํญ ซึ่งทางบริษัทไลฟ์พลัส ฟาร์มา ซูติคอล คอยซัพพอร์ทลูกค้าเสมอมา

  จากการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันทีมงานขอกล่าวโดยตรงว่า บริษัทนี้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในทุกส่วนทีเดียว อีกทั้งยังมีความเป็นกันเองมากๆ เรียกว่าพูดคุยได้ง่ายเหมือนครอบครัว ถ้าได้ร่วมงานด้วยคงสบายใจมาก ไม่แปลกใจเลยว่าโรงงานนี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่วิจัยและพัฒนาสินค้าของลูกค้าให้ตรงความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงานผลิตที่ควบคุมโดยมาตฐานสากลสินค้าจึงมีความปลอดภัย ทีมการตลาดช่วยเหลือเทรนนิ่งทำให้คุณเริ่มได้อย่างง่ายขึ้น ทีมขายที่พร้อมช่วยเหลือคุณทุกเรื่องตลอดเวลา ทีมจัดส่งที่ส่งสินค้าให้คุณได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

  อีกทั้งทีมงานมีโอกาสได้เข้าไปเยียมชมสายงานผลิตต้องบอกว่า เครื่องจักรทุกเครื่องอยู่ในสภาพที่ดีสะอาดและที่สำคัญทันสมัย โดยบริษัทยังมีเครื่องจักรสำหรับให้บริการงานผลิตขนาดเล็กและขนาดใหญ่แยกกันอย่างชัดเจน จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบการทุกรูปแบบไม่ว่าจะรายเล็กที่ผลิตจำนวนน้อยแต่ได้ราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดได้และรายใหญ่ที่แบรนด์ขายดีอยู่แล้วต้องการเพิ่มกำลังผลิตมั่นใจได้ว่าทาง ไลฟ์ พลัส สามารถตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบอย่างแน่นอน

  เมื่อสินค้าคุณประสบความสำเร็จแล้วแน่นอนว่าสปอร์ตไลท์จะฉายมาที่แบรนด์คุณอย่างไม่ทันตั้งตัว ปัญหาต่อไปคงหนีไม่พ้นเรื่อง คุณภาพและมาตรฐาน ที่จะต้องเจอหลังคุณออกผลิตภัณฑ์ไป ในเรื่องนี้ บริษัทไลฟ์พลัส ฟาร์มา ซูติคอล สามารถซัพพอร์ทคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการรับรอง GMP HACCP HALAL เรียกได้ว่ามีมาตรฐานที่โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์จะต้องมี แม้แต่การจดทะเบียน อย. หรือการตรวจสอบแพคเกจจิ้ง ฉลาก ทางบริษัทมีทีมที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญคอยช่วยดูแลตลอด จึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปอย่างสวยงาม

สำหรับใครที่สนใจธุรกิจอาหารเสริม และ เครื่องสำอางค์ ไม่ว่าจะเป็นมีแบรนด์ของตัวเองอยู่แล้วหรือว่าเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ ติดต่อได้เลย

Lifepluspharma Ceutical co., ltd.
ที่อยู่ : 89/8 ม.9 โครงการ MARIGOLD WAREHOUSE PARK ถ.หนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์ : https://lifepluspharma.com
เฟสบุ๊คเพจ :รึ https:// www.facebook.com/lifepluspharma.th
ไลน์ไอดี : @lifeplus.line (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
โทรติดต่อ : 088-8241433 (K.ก้อย)

Facebook : https://www.facebook.com/lifepluspharma.th/