ไร่รวยริน วังน้ำเขียว มอบประสบการณ์ใหม่ คอนเฟิร์มว่าโดนใจสายแคมปิ้งอย่างแน่นอน

ไร่รวยริน วังน้ำเขียว เป็นสวนเกษตรแบบผสมผสาน ซึ่งเจ้าของเป็นผู้ที่ชื่นชอบผลไม้ไทยและผักปลอดสารพิษ จึงได้ปลูกมะยงชิดพันธุ์ดี ทุเรียนนนท์ สตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์เชียงใหม่ และผักปลอดสารพิษชนิดต่างๆ ไว้รับประทานเอง มีเหลือก็แบ่งปันให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านในชุมชนเรื่อยมา ด้วยทำเลที่ตั้งของไร่มีวิวทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเสน่ห์สวยงาม ทำให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

จุดเริ่มต้นของไอเดียนี้ เริ่มมาจากญาติพี่น้องที่มาเก็บผลไม้มักจะขอเข้ามากางเต็นท์นอนชมวิวเป็นประจำ ดังนั้นจึงได้สานต่อให้เป็นจริง โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ ได้เข้ามากางเต็นท์พักผ่อน รวมถึงชาร์จแบต ให้กับตัวเอง พร้อมสูดอากาศสดชื่น สัมผัสความเย็นๆ ได้ตลอดทั้งปี

ไร่รวยริน วังน้ำเขียว จึงได้ปรับปรุงพื้นที่บางส่วนให้สามารถกางเต็นท์ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมติดตั้งจุดจ่ายไฟฟ้า อ่างล้างจานแบบกลางแจ้ง มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกชาย-หญิง ที่สำคัญติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ สำหรับท่านที่พักด้วยรถเต็นท์ก็สามารถขับรถเข้าไปจอดในไร่นอนรับลมชมวิวได้เลย

หากเข้าไปกางเต็นท์ในช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ ก็จะมีสตรอว์เบอร์รี่ออกลูกสวยๆ ให้ได้ชิมพร้อมถ่ายรูปสุดชิค อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาถึงไร่รวยรินแล้ว สามารถสั่งเมนูสุดอร่อยซึ่งเป็นซิกเนอเจอร์ของที่นี่ นั่นก็คือ “ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว” แม้จะเป็นเมนูแสนธรรมดา แต่ใช้วัสดุดิบใบกะเพราจากในไร่ควบคู่กับไปกับฝีมือของแม่ครัว ทำให้ได้ข้าวกะเพราที่หอม ผัดแบบแห้ง ราดลงบนข้าวสวยหอมมะลินุ่มๆ รสชาติอร่อยถึงใจ อิ่มฟินไปกับวิวสวยๆ ที่เหมือนรูปวาดอยู่ตรงหน้า บอกได้คำเดียวว่า “อร่อยมาก” หรือช่วงค่ำจะสั่งหมูกระทะไปนั่งอร่อยดับความหนาวก็มีไว้พร้อมเสิร์ฟด้วยเช่นกัน

การเข้าไปกางเต็นท์ที่นี่ จะมีพี่ๆ พนักงานนอกจากจะคอยดูแลต้นไม้สวนผักให้สวยงาม ดูแลความสะอาดของไร่และห้องน้ำให้สะอาดไฉไลอยู่เสมอ ทั้งยังคอยช่วยเหลือในเรื่องการกางเต็นท์สำหรับมือใหม่ หรือบางท่านที่เดินทางไปคนเดียว ก็จะมีหน้าที่คอยดูแลเรื่องการต่อไฟฟ้า หรือการจุดเตาถ่าน บอกเลยว่าดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ไร่รวยริน เพิ่งเปิดให้กางเต็นท์ครั้งแรก เมื่อ 24 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา และรับจำนวนจำกัด เพียงไม่เกิน 15 เต็นท์เท่านั้น เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุด ดังนั้น ท่านที่อยากไปสัมผัสความสุขที่สามารถจับต้องได้จริง ต้องรีบจองแบบด่วนๆ เลยทีเดียว

สำหรับที่ตั้งของไร่รวยริน วังน้ำเขียว ตั้งอยู่ที่ 661 ม.1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00 น. หากใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ กับบรรยากาศอันแสนสบาย ก็อย่าลืม ไร่รวยริน วังน้ำเขียว

เบอร์โทรศัพท์ : 081 693 5545
Facebook : ไร่รวยริน วังน้ำเขียว
www.facebook.com/RaiRuayRin
LINE : @808nwgon

Facebook : https://www.facebook.com/RaiRuayRin/