Go Mamma โกว-มาม่า พาหาหมอ บริการรถรับส่งเพื่อผู้สูงอายุเดินทาง สะดวก ปลอดภัย อุ่นใจ

      สำหรับใครที่ไม่มีเวลา และมีคุณพ่อคุณแม่ หรือคุณตาคุณยายที่ต้องดูแลไปรับ-ส่งเพื่อไปหาหมอ แต่ ไม่อยากลางาน Go Mamma โกว-มาม่า ช่วยคุณได้! ไม่ว่าจะพาหาหมอ บริการรถรับส่งผู้อายุ เดินทางสะดวก ปลอดภัย อุ่นใจ ไร้กังวล!

      เนื่องด้วยวัยที่เพิ่มขึ้นของผู้สูงอายุ สภาพร่างกายเกิดความเสื่อมถอย เป็นผลให้เกิดโรคประจำตัว แม้ผู้สูงอายุบางท่านเลือกที่จะเดินทางไปข้างนอกด้วยตนเองเพียงลำพัง เพราะไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน แต่ด้วยสมรรถภาพทางด้านร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไป ก็ยังต้องการได้รับการดูแลและช่วยเหลือจากบุคคลอื่น ขณะเดียวกันลูกหลานก็มีความต้องการที่อยากจะดูแลผู้สูงอายุด้วยตนเอง แต่เนื่องด้วยข้อจำกัดของเวลาและความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้ไม่สามารถลางานเพื่อดูแลผู้สูงอายุได้ตามความต้องการ หากจะปล่อยให้ผู้สูงอายุเดินทางไปเองเพียงลำพังก็กังวลเรื่องการหลงทางและการเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทาง หรือให้ไปกับบุคคลอื่นก็ไม่ไว้วางใจ ก่อให้เกิดความเครียด และส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจด้วยเช่นกัน
     
      Go Mamma บริการรถรับส่งสำหรับผู้สูงอายุ ที่ไม่ได้เป็นเพียงบริการที่ตอบโจทย์แค่การเดินทางและความปลอดภัย แต่ยังส่งมอบความไว้ใจ อุ่นใจในขณะเดินทางให้กับผู้สูงอายุและลูกหลาน อีกทั้งยังช่วยเชื่อมช่องว่างความสัมพันธ์ระหว่างลูกหลานและผู้สูงอายุให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ด้วยบริการรถรับส่งที่คอยอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตผ่านการเดินทางอย่างอิสระ ตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือด้านบริการการเดินทาง ทำให้ผู้สูงอายุสามารถเข้าถึงความต้องการขั้นพื้นฐานในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมได้ ส่งผลให้ไม่เกิดความรู้สึกโดดเดี่ยว หรือต้องคอยพึ่งพาผู้อื่นในการไปไหนมาไหน ลดข้อจำกัดในการเข้าถึงระบบสาธารณสุข ทำให้ได้รับการดูแลรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง โดยให้บริการพร้อมทีมผู้ดูแลที่มีประสบการณ์ด้านการพยาบาล ผ่านการอบรมการดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ สามารถรับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจตามหลักจิตวิทยา และคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ติดต่อธุรกรรมต่างๆ ภายในโรงพยาบาล ตลอดจนส่งกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ในขณะที่ลูกหลานยังสามารถทำงานได้ตามปกติ ทำให้ลูกหลานมีส่วนร่วมในการดูแลและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ อีกทั้งส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในการส่งเสริมสุขภาพตนเอง สามารถดูแลตนเองได้ เป็นการสร้างสังคมที่เชื่อมโยงความรู้สึกระหว่างกลุ่มคนที่มีอายุคนละช่วงวัยผ่านนวัตกรรมการเดินทาง ทำให้พวกเขาไม่รู้สึกว่าทอดทิ้งซึ่งกันและกัน

      บริการรับ-ส่งที่มาพร้อมผู้ดูแล และพนักงานให้บริการมีความเชี่ยวชาญด้านการดูแล และเข้าใจความต้องการผู้สูงอายุเป็นอย่างดี สำหรับใครที่สนใจติดต่อตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย!

Location : 152/4 หมู่บ้านพลัสซิตี้พาร์คศรีนครินทร์สวนหลวง ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดบริการ : ให้บริการรถ 04.00-22.00 น. / Call center 9.00-18.00 น.
FB : Go MAMMA บริการรถรับส่ง-แท็กซี่สำหรับผู้สูงอายุ
Line : @GoMamma
โทรศัพท์ : 0944292296

Facebook : https://www.facebook.com/GoMAMMAtaxi/