“ไส้กรอกอีสานไขมันต่ำ GFP” จาก Grand food products ไส้กรอกของสายสุขภาพ ใช้เนื้อหมูอย่างดีถึง 78% เนื้อแน่น มันน้อย ข้าวน้อย ไม่ผสมวุ้นเส้น

      วันนี้มาเอาใจคนรักสุขภาพ แต่อยากทานของอร่อยๆ “ไส้กรอกอีสานไขมันต่ำ GFP” จาก Grand Food Products เหมาะกับช่วง work from home และช่วงล็อคดาวน์นี้มากๆ เป็นของดีที่ควรมีติดตู้เย็นไว้ อร่อยได้ง่ายๆ เพียงแค่ฉีกซองก็พร้อมปรุง ไม่ว่าจะใส่หม้อทอดไร้น้ำมันหรือคั่วกระทะ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็พร้อมทาน เตรียมผักแกล้มที่คุณชอบรอได้เลยหรือจะนำมาทำอาหารอื่นๆ ก็สามารถทำได้หลากหลายเมนู เช่น สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาไส้กรอกอีสาน ผัดกะเพราพริกแห้งไส้กรอกอีสาน ยำข้าวทอดไส้กรอกอีสานเป็นต้น คุณจะลืมประสบการณ์ไส้กรอกอีสานที่คุณเคยกินมาเมื่อได้มาลองทานไส้กรอกอีสานไขมันต่ำ GFP

      ไส้กรอกอีสานของเขาใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพระดับ premium มีส่วนผสมของเนื้อหมูถึง 78% ข้าวน้อย มันน้อย ไม่ผสมวุ้นเส้น หนังกรอบอร่อย ไม่ว่าคุณจะชอบทานเปรี้ยวน้อยหรือเปรี้ยวมาก ก็สามารถเลือกระดับความเปรี้ยวได้ตามใจชอบ ไส้กรอก บรรจุอยู่ในห่อสูญญากาศอย่างดี เพื่อคงความสดใหม่เสมอ สามารถเก็บในช่องฟรีซได้นาน 6-7 เดือน รับรองความอร่อยด้วยรายการมหากาพย์รีวิวอาหาร by น้าเน็ก การันตีคุณภาพ จากรายการคัมภีร์วิถีรวย ทางช่อง9 MCOT และการันตีความอร่อย จากคุณดี้ ชนานา นุตาคม “ของดีที่ควรมีติดตู้เย็นไว้ อร่อยดีดี้บอกต่อ” รีวิวแน่นๆ 5 ดาวรัวๆ จากลูกค้าในเพจ

      สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามได้ทาง Facebook, Line หรือโทรสายตรงหาทางร้านได้เลย ร้านเขาให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการรวดเร็ว จัดส่งสินค้าทั่วไทย และมีบริการจัดส่งด่วนในบริเวณสีลม สาทร ธนบุรี วงเวียนใหญ่

ขนาด 500 กรัม ราคา 175 บาท
ขนาด 1000 กรัม ราคา 340 บาท
(ค่าจัดส่ง เพียง 40-60 บาท)

***โปรโมชั่นพิเศษ ส่งฟรีทั่วไทย ***

ซื้อ2กก. แถม1 ราคา 680.-
แถมฟรีไส้กรอก 250 กรัม (มูลค่า 85 บาท)

ซื้อ3กก. แถม2 ราคา 999.-
แถมฟรีไส้กรอก 250 กรัม (มูลค่า 85 บาท)
แถมฟรีหมูแดดเดียว 250 กรัม (มูลค่า 150 บาท)

ซื้อ5กก. แถม4 ราคา 1699.-
แถมฟรีไส้กรอก 250 กรัม จำนวน 2 ถุง (มูลค่า 170 บาท)
แถมฟรีหมูแดดเดียว 250 กรัม จำนวน 2 ถุง (มูลค่า 300 บาท)

"นึกถึงไส้กรอกที่มีคุณภาพ นึกถึงไส้กรอกอีสานไขมันต่ำ GFP จาก Grand Food Products"

พิกัด : Grand Food Products
เวลาทำการ : เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 096-0235681
Line Add : @grandfoodproducts
Facebook : Grand Food Products ไส้กรอกอีสาน ไขมันต่ำ ส่งตรงถึงบ้าน
Website : www.grandfoodproducts.com
Email : grandfood.products.th@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/GrandFoodProducts