"น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020" ปรับกรอบหน้าใหม่ สวย มั่นใจ ทุกมุม

   ก่อนคุณน้ำจะเข้าประกวดมิสแกรนด์ ทางคุณน้ำมีปัญหาเส้นผมและบางมากจนเห็นหนังศีรษะทำให้ต้องพึ่งผงไฟเบอร์ตลอด ทำให้ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการถ่ายรูป เพราะไม่ว่าใครก็อยากสวยทุกมุม จริงไหม? พยายามจะแก้ปัญหาด้วยสารพัดวิธี ไม่ว่าจะเป็นแชมพู เซรั่ม แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ค่อยถูกใจคุณน้ำสักเท่าไร หลังจากเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2020 และได้รับคำแนะนำจากคุณโกโก้ อารยะ รุ่นพี่มิสแกรนด์ ปี2019 ได้แนะนำให้ไปปรึกษาคุณหมอดนัย ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่คลินิกของคุณหมอ วันนี้คุณน้ำจึงได้แชร์ประสบการณ์ตรงให้ทุกคนได้รู้จักกับเทคนิคการปลูกผม เพื่อปรับกรอบหน้า

   หลายๆคนคงสงสัยว่าการปลูกผม จะทำให้หน้าของเราเปลี่ยนไปได้มากขนาดไหน คุณหมอได้แจ้งว่าการที่เรามีกรอบหน้าที่ชัดขึ้น หรือการที่เราปลูกผมแล้วทำให้หน้าเราแคบลง ส่งผลให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ ช่วยให้เราดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วย ปัจจุบันยังไม่มีวิธีการที่ทำให้เรากลับมามีเส้นผมใหม่ได้อีกครั้ง นอกจากการปลูกถาวรแบบย้ายราก การปลูกผมก็มีหลากหลายเทคนิคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค FUT, FUE หรือ DHI ก็ตาม แต่เพราะมีข้อเสียของเทคนิคเหล่านี้ที่ทำให้คุณน้ำไม่ตัดสินใจเลือกก็คือ ต้องตัดผม หรือโกนผมด้านหลัง

   การปลูกผมด้วยเทคนิค "Long Hair DHI" เป็นการย้ายเส้นผมของเราจากบริเวณด้านหลังศีรษะ ไปยังบริเวณที่ต้องการโดยไม่ต้องโกน หรือตัดผมแม้แต่น้อย และยังคงข้อดีของการปลูกผมด้วยเทคนิค DHI ที่จะทำให้แผลทั้งจากบริเวณด้านหลังศีรษะและด้านหน้าที่ปลูกมีขนาดแผลที่เล็กมากๆ ทำให้ไม่ต้องพักฟื้น ปลูกผมวันนี้ พรุ่งนี้ก็สามารถไปออกงานได้ตามปกติ คุณน้ำฝากบอกทุกๆ คนว่า สำหรับใครที่สนใจปลูกผมสามารถติดต่อหาคุณหมอดนัยได้ที่ BEQ Clinic ถ้าใครอยากปลูกต้องแพลนกันดีๆ เพราะว่าคุณหมอดนัยคิวแน่นมากๆ

   และ BEQ Clinic ยังมีดารานักแสดงชื่อดังหลายท่าน ไว้วางใจให้คุณหมอดนัยดูแลปัญหาหนังศีรษะและเส้มผม การันตีด้วยเคสรีวิวมากมาย จากประสบการณ์ที่เห็นปัญหามาเยอะ ยิ่งมีความมั่นใจและสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาได้แน่นอน ทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย การออกแบบแนวเส้นผมและการปักกราฟต์ให้ไปในทิศทางเดียวกันกับเส้นผมเดิมที่ออกแบบให้เหมาะกับเพศ วัย เชื้อชาติ ลักษณะใบหน้า รูปทรงของศีรษะ ให้เป็นธรรมชาติเพราะคุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอน ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงเป็นธรรมชาติมากที่สุด ปลอดภัย 100% อย่างแน่นอน

Location : BEQ Clinic C.P.Tower 3rd floor, 313 Si Lom, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500
Telephone : 094-441-4965
Open Hour : 11.00-20.00 น. เปิดทำการทุกวัน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : @dr.danai_hairtrans (with @)
Facebook : Dr. Danai Bangkok Hair Transplant ปลูกผมถาวร
Instagram : Dr. Danai_HairTransplant_BKK
Website : BEQ Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/dr.danaibangkokhairtransplant/