“เจ้าเดียวส่งฟรี 100% Mollisblanket ผ้าห่มมีแขน แทนไออุ่นดุจอกแม่” แบรนด์เจ้าแรก เหล่าดาราและเซเลบคนดัง แห่รีวิวมากที่สุด

“บริษัท เฟลิซ168 กรุ๊ป จำกัด (Mollisblanket)” บริษัทของเราผู้ผลิตและออกแบบผ้าห่มมีแขน เนื้อนิ่ม นุ่มสบาย ห่มสบายตัว ลายน่ารักมาก เพื่อตอบโจทย์ทุก Life Style ของคนที่ขี้หนาว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานในออฟฟิศ อ่านหนังสือ/ทำงานที่ร้านกาแฟ (สตาร์บัคส์)คนที่ชอบการเดินทางแบบ Road Trip หรือดูหนังดูซีรีย์ สามารถตอบโจทย์ได้หมด
จุดเด่นบริษัทของเราคือ เป็นผ้าห่มที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากผ้าห่มทั่วไป เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ในการห่มผ้าห่มที่ต่างไปจากผ้าห่มทั่วไป โดยทางบริษัทของเราคำนึงถึงปัญหาของลูกค้าทุกท่านที่ประสบปัญหาการห่มผ้าแล้วผ้าห่มหลุดร่วงจากไหล่หรือแขนในขณะนั่งทำงาน หรือ นั่งเล่นมือถือ
และอีกจุดเด่นสำคัญที่สุดในการเป็นผู้นำของเราที่ยึดมั่นเสมอมาคือ เป็นผ้าห่มมีแขนอันดับหนึ่ง ที่เน้นในเรื่องของการบริการที่ดีที่สุดโดยลูกค้าสามารถรีเควสให้เพิ่มโน๊ตหรือจะจัดส่งด่วนในกรุงเทพฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สาวกขี้หนาวจับใจทุกเพศทุกวัย ไม่ว่านักเรียนนักศึกษา,พนักงานออฟฟิศ,นักเดินทาง,คนติดผ้าห่มและใครที่ชอบเล่นเกมส์ ดูหนังดูซีรีย์ ฟังเพลง ทุกไลฟ์สไตล์มีติดไว้ประจำตัวไม่หนาวอีกต่อไป และที่สำคัญเรามีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านต้องการสั่งหรือเพิ่มโน๊ตหรือส่งด่วนในกรุงเทพฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย สนใจสั่งซื้อ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท เฟลิซ168 กรุ๊ป จำกัด (Mollisblanket) เลขที่ 41/138 โครงการมั่งมีแสนสุข, ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เวลาทำการ : วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 9:00-17:00 น.
Facebook: Mollisblanket ผ้าห่มมีแขน
Instagram: Mollisblanket
ID Line: @mollisblanket

Facebook : https://www.facebook.com/mollisblanket/