อัพหน้าเปลี่ยนชีวิต สวยปัง จนคนทัก

    น้องโบตั๋นเล่าให้ฟังว่า ตัวเองมีปัญหาตั้งแต่เกิด ไม่ว่าจะเป็นคางที่ดูงุ้มละดูบุ๋ม ส่วนจมูกก็ไม่ค่อยมีสัน ทำให้หน้าของเราดูไม่มีมิติเลยค่ะ  ซึ่งทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบร้องเพลงมาก เวลาแข่งประกวดเจอคนมากมาย ทำให้เรารู้สึกประหม่าและไม่ค่อยมั่นใจ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สนใจจะหาคลินิกเสริมความงาม แต่เราก็ยังไม่เจอที่ถูกใจ จนมาเจอ “Emma Clinic” เราได้เข้าไปดูในเพจและเห็นการรีวิวดี มีความน่าเชื่อถือ และคิดว่าต้องตอบโจทย์เรามากๆ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ

     ตอนที่เข้ามาถึงคลินิก มีพี่ๆเข้ามาตรวจคัดกรองก่อนจะใช้บริการ และให้คำแนะนำข้อมูลในเบื้องต้น ก่อนจะเจอคุณหมอ บอกเลยนะคะ ว่าตื่นเต้นมาก กลัวมาก เพราะเราไม่เคยทำมาก่อน แต่พอได้เจอคุณหมอจริงๆ คุณหมอน่ารักมาก และเป็นกันเองสุดๆ วิเคราะห์ข้อมูลของเราอย่างละเอียด ทำให้เราคลายกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ และถามเราด้วยว่าเราโอเคกับทรงที่หมอแนะนำมั้ย ถ้าไม่โอเค เราอยากปรับเปลี่ยนตรงไหน บอกหมอได้เลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและกล้าที่จะเสนอความคิดเห็นมากขึ้น หลังจากนั้นคุณหมอก็จะนัดวันผ่าตัด ก่อนจะเข้าไปตื่นเต้นมาก เกร็ง จนคิ้วขมวดกัน แต่คุณหมอชวนคุย และพี่ๆทีมงานให้กำลังใจเราตลอด รู้สึกปลอดภัย และที่สำคัญคุณหมอทำไม่เจ็บเลยค่ะ

     หลังจากเสริมจมูกและคางเสร็จคือหน้าเปลี่ยนไปมากมีแต่คนทักว่าสวยขึ้นมา ซึ่งดูไม่ออกเลยว่าทำมา เพราะมันเนียนมาก จมูกก็เป็นทรงที่รับกับใบหน้า ละมุนไปหมด ส่วนคางก็เนียนไม่มีรอยแผล ไม่เป็นมะม่วง รู้สึกตัวเองสวยมากปังมาก มั่นใจตัวเองขึ้นมากเลย ตอนเรามีความมั่นใจในตัวเอง ทำให้เราดูชายด์ และมีออร่ามากขึ้น มีงานร้องเพลงเยอะขึ้น งานเข้ารัว ๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่าพลิกชีวิตสุด ๆ จนมีคนเขามาทักถามเยอะมาก ๆ เลยค่ะ

     หากใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ปังขึ้น สวยขึ้นจนคนทัก ลองมาปรึกษา “Emma Clinic” ดูค่ะ เพราะพี่ๆและคุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาดีและเป็นกันเองมาก   รับรองว่าไม่ผิดหวัง สวยปังแน่นอนค่ะ

ที่อยู่: 1.สาขาอโศก
        2.สาขาแพรกษา
        3.สาขาพระราม 2
โทรศัพท์: 063-235-9094
เวลาทำการ: ทุกวัน 11.00 -20.00 น.
FACEBOOK: EMMA Clinic
ใบอนุญาตที่:10101086962

Facebook : https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/