ครูเชอรี่ Digital Confidence สอนสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

"ครูเชอรี่" จากอดีตพนักงานประจำ ที่เข้าใจและมีประสบการณ์ความกดดันที่เกิดจากความเหลื่อมล้ำในเรื่องของวัฒนธรรมและชนชาติ ด้วยความที่เป็นคนเอเชีย อาศัยอยู่ต่างประเทศ กับการทำงานประจำที่ไม่สามารถเลือกหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานได้ พบเจอเรื่องราวมากมาย ที่ทำให้ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิต ให้มีอิสระมากขึ้นพร้อมกับดูแลครอบครัวได้ จึงผันตัวเองเข้าสู่โลกออนไลน์ ตั้งใจถ่ายทอดความรู้ ความสามารถที่มี ให้กับผู้หญิง โดยที่ตัวเองสามารถดูแลครอบครัวไปพร้อม ๆ กับทำงานได้ ด้วยการทำออนไลน์

"ครูเชอรี่" เริ่มต้นเข้าสู่อาชีพโค้ชออนไลน์ ด้วยการเรียนจาก "อาจารย์ บัณฑิต อึ้งรังษี" ซึ่งเป็นผู้เริ่มต้นดึงศักยภาพที่มีในตัวครูเชอรี่ ให้ออกมาเป็นแสงสว่างให้กับผู้คน

อาจารย์บัณฑิต ทำให้ครูเชอรี่ ได้นำความรู้...ในช่วงที่ทำอาชีพในวงการนางแบบ ดารา พิธีกร ไปถึงพนักต้อนรับบนเครื่องบินทั้งสายการบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการเป็นผู้สื่อข่าวกีฬาที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ... ออกมาทำคอร์สที่ช่วยส่งเสริมความมั่นใจ การปรับบุคลิกภาพ การสร้างแบรนด์ เพื่อให้ผู้หญิงได้สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ สร้างอาชีพ สร้างรายได้จากสิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราถนัดและเชี่ยวชาญ

ที่มาของชื่อเพจ “ ครูเชอรี่ Digital confidence “ มาจาก
งานประจำสุดท้ายก่อนจะมาทำออนไลน์ คือ การเป็นครูผู้ช่วยที่โรงเรียนในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนักเรียนจะเรียกว่า Teacher Cherry หรือ ครูเชอรี่ นั่นเอง

สำหรับนักเรียนที่เข้ามาเรียนรู้เรื่องการทำออนไลน์กับครูเชอรี่ จะมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการทำออนไลน์ การใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงบนโลกออนไลน์ เป็นการย่นระยะเวลาในการเรียนรู้ สามารถนำความรู้ไปต่อยอดในการสร้างตัวตน หรือ Personal branding ทำให้เป็นที่รู้จักได้

ปัจจุบันครูเชอรี่ มีคอร์สสอนทั้งหมด 4 คอร์ส คือ

1.คอร์สนักผลิตสื่อออนไลน์
คอร์สเริ่มต้นสำหรับคนที่ยังไม่มีความรู้เรื่องออนไลน์ สอนปูพื้นฐานวิธีทำ แนวคิด การสร้าง รวบรวมผลงาน
แหล่งที่มาหาข้อมูล รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร วิธีการพูดหน้ากล้อง การตัดต่อวีดิโอ

2.คอร์สปรับเพจสร้างรายได้ จะเน้นไปทางแพลตฟอร์ม Facebook ทำเพจยังไงให้พรีเมี่ยม เทคนิคการเล่าเรื่องราว การคิด content ที่น่าสนใจ การทำรูปภาพจากมือถือเครื่องเดียว การสร้างร้านค้าเพื่อขายสินค้าหรือบริการ และการยิงAdsโฆษณาเบื้องต้น

3.คอร์สคูณ3Challenges สอนการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ Personal branding ค้นหาตัวตน การวางตำแหน่งตัวเอง การออกมาไลฟ์สด การทำให้คนติดตาม การนำเสนอสินค้าและบริการบนออนไลน์ การสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน รวมถึงการทำ marketing online

4.คอร์ส27เคล็ดลับปรับลุค ปลุกคุณเป็นคนใหม่บนออนไลน์ คอร์สนี่ได้สอนการเพิ่มความมั่นใจ การออกหน้ากล้อง การโพสหน้ากล้อง การพูดคุย พร้อมปรับบุคลิก การวางตัวให้ดูดี มีเสน่ห์ น่าติดตามและเรียนรู้เทคนิคในการสร้างตัวตนออนไลน์ หรือ Personal branding ในแบบที่โดเด่นและเป็นตัวเอง

นอกจากนี้ครูเชอรี่มีทีมรับดูแลเพจ, ทำภาพกราฟิก, ตัดต่อวิดีโอ และรับปรึกษาส่วนตัวเป็น private coaching ด้วยค่ะ

ล่าสุด ครูเชอรี่ ได้จับมือร่วมกับโค้ชอีก 4 ท่าน เปิด"คอร์ส 5 ทักษะสร้างรายได้ในยุค New Normal " ซึ่งได้เรียนรู้ถึง 5 ทักษะ ด้วยกัน และมีกระแสตอบรับที่ดีมาก หากสนใจสามารถติดต่อเรียนย้อนหลังออนไลน์ได้

ฝากติดตาม Project ต่อไปของครูเชอรี่ ที่จะมีการร่วมมือกับโค้ชท่านอื่น เกี่ยวกับการให้ความรู้ ในการสร้างรายได้บนโลกออนไลน์กันนะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่อ่านเจอโพสต์นี้ สนใจอยากปรึกษาสามารถแคปหน้าจอนี้ ส่งเข้ามาหาครูเชอรี่ได้ที่ Line ID: @krucherrydigital
ท่านจะได้รับสิทธิ์ปรึกษาผ่าน zoom ฟรี 30นาที ไม่มีค่าใช้จ่าย

ช่องทางการติดตาม
Tel : 0656101026
Line ID : @krucherrydigital
Facebook : https://www.facebook.com/krucherrydigital
Facebook messenger: m.me/krucherrydigital
Email: callkrucherry@gmail.com
Website : https://cherry digital.groovepages.com/coaching/
IG : krucherryDigital
YouTube : KrucherryDigitalConfidence...

Facebook : https://www.facebook.com/krucherrydigital