การเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด!! ในความมหัศจรรย์แห่งไพ่ฮินดูมหาเดวาดิเดวา "อาจารย์รุ่งฟ้า GOVINDA" เจ้าของลิขสิทธิ์ไพ่แต่เพียงผู้เดียวในไทย

     ในชีวิตที่วุ่นวายสับสน หลายคนต้องการหาคำตอบของชีวิตด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือเรื่องราวต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้น จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เราสามารถหาคำตอบชีวิตได้ด้วยตัวเอง วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับไพ่ฮินดูมหาเดวาดิเดวา

     ความมหัศจรรย์ของไพ่ฮินดู ถูกกำเนิดขึ้นมาเพื่อสำหรับคนที่ต้องการรับรู้และล่วงรู้ถึงเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เปรียบเสมือนมีเข็มทิศนำทางชีวิต คล้ายกับมียาสามัญประจำบ้านอยู่กับตัวเอง โดยสามารถเปิดไพ่ถามเช็คดวงชะตาด้วยตัวของคุณเอง เพราะความมหัศจรรย์ของไพ่ฮินดูมหาเดวาดิเดวานั้น ตอบได้อย่างแม่นยำตรงประเด็นและชัดเจนทุกคำถาม 

     ไพ่ฮินดูมหาเดวาดิเดวานี้ เป็นไพ่ที่ให้แนวปรัชญาในการแก้ไขปัญหาและเรื่องที่คุณต้องการรับรู้ทั้งหมด ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพของคุณได้อย่างตรงไปตรงมา โดยไพ่สำรับนี้ ผู้คิดค้นตำราของศาสตร์ฮินดูในศรีจักรา โดยอาจารย์ศรัณย์ธรณ์ โฆษิตจิโรภาส (อาจารย์รุ่งฟ้า GOVINDA) เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ไพ่ฮินดู MAHADEVA DIDEVA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ศาสตร์แห่งการทำนายโดยนำเรื่องจาก มหาเทพ มหาเทวี การอวตารขององค์พระวิษณุนารายณ์ทั้ง 10 ปาง มาประกอบการทำนาย จำนวนไพ่มีทั้งหมด 54 ใบ พร้อมคู่มือในกล่อง2ภาษา คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

     จุดเด่น คือ หน้าไพ่มีความขลังของมหาเทพมหาเทวี และมีสีสันสดใสงดงามน่าสะสมควรมีไว้ในครอบครอง รวมไปถึงศาสตร์ดูดวงของมหายันต์ศรีจักรามาตาลักษมี

ใครที่สนใจศึกษาศาสตร์ด้านนี้สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง
Facebook : Rungfha Govinda
Line Official : @MAHADEVA (with @)
Telephone : 097-156-6236

Facebook : https://www.facebook.com/runggovinda/