ยกระดับการกินป๊อบคอร์นแสนอร่อย ไปกับ “Pennii Premium Popcorn” ป๊อบคอร์นรสชาติสุดพรีเมียม ที่จะส่งความสุขให้กับทุกคำ ต้องลอง !

   ป๊อปคอร์น ขนมขบเคี้ยวที่หลายๆ คนชื่นชอบและคุ้นชิน เพราะมีสัมผัสที่กรอบอร่อย เคี้ยวมัน เคี้ยวเพลิน กินได้ไม่เบื่อ ยิ่งมีติดข้างตัวไว้ตอนดูหนัง ดูซีรีส์ไปด้วยคือที่สุด แต่วันนี้เราอยากนำเสนอป๊อบคอร์นที่เป็นมากกว่าป๊อบคอร์นธรรมดา เป็นป๊อบคอร์นสุดพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยหลากหลายรสชาติ และเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ดูซีรีส์ให้คุณได้ฟินนนน ขึ้นไปอีกระดับกับ “Pennii Premium Popcorn” ป๊อบคอร์นรสชาติสุดพรีเมียม ที่อยากให้คุณลอง

   “Pennii Premium Popcorn” เป็นป๊อบคอร์นที่เกิดจากความพิถีพิถัน และสรรหาวัถุดิบที่ดี จนมาประกอบกันเป็นป๊อบคอร์นคุณภาพดี หลากหลายรสชาติ ที่คุณได้ลองแล้วคุณจะรัก โดยทาง Pennii Premium Popcorn ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งข้าวโพดจากอเมริกา mushroom popcorn, เนยแท้จากฝรั่งเศส, น้ำมันจากเมล็ดชา จากโครงการภัทรพัฒน์, วนิลาฝักแท้จากมาดากาสการ์, แมคคาดีเมีย และ แอลมอนด์ เกรดพรีเมี่ยม คัดพิเศษ เรียกได้ว่าคุณภาพคับซองกันเลยทีเดียว และยังมีสูตรหวานน้อยสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย
โดย “Pennii Premium Popcorn” มี 6 รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ

  • Caramel คาราเมล หอม มัน แสนอร่อย
  • Chocolate ส่งตรงจากเบลเยี่ยม เข้มข้น
  • Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ
  • Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย
  • Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ
  • Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ที่สายชีสไม่ควรพลาด

   นอกจากนั้นยังไม่พอ สานต่อความพรีเมียมกันต่อด้วย "Pennii Popcorn Cafe" ร้าคาเฟ่สุดหรู ที่มีเมนูขนมอีกมากมาย ที่มาจากความใส่ใจของคุณหญิง พรพิมล หยาง ผู้จบจาก Le cordon Bleu ทำให้ยิ่งคงคุณภาพของขนม ทั้งเรื่องของสูตร และเทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้ลูกค้าที่ได้มาสัมผัส มีความสุขไปกับป๊อบคอร์นและขนมจากทางร้านอีกด้วย

   อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความพรีเมียมขึ้นมาทันที จนแทบอยากจะไปหา Pennii Premium Popcorn มานั่งทานคู่กับการดูหนัง ดูซีรีส์ หรือออกไปตามหา Pennii Popcorn Cafe เดี๋ยวนี้เลยทีเดียว คาเฟ่และป๊อบคอร์นคุณภาพแน่นๆ แบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ

   สาขาของทางร้าน pennii
-Central world ชั้น 7
-Emquartier ชั้น G
-Seacon Square ศรีนครินทร์ ชั้น G
-สยามพารากอน ชั้น G

   หรือหาซื้อได้ง่ายๆได้ที่ Villa market , ร้านภัทรพัฒน์ , Gourmet Market หรือทางร้านค้าออนไลน์ Lineman, Shopee, Foodpanda และ Grab

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
FB : Pennii Premium Popcorn
IG : penniipopcorn
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 065-937-3545

Facebook : https://www.facebook.com/penniipopcorn