“ออลล์เวล ไลฟ์” ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดีที่สุด การันตีด้วยรางวัลสุดยอด SME ปี 2020 !

หากใครกำลังมองหาอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพสูง ราคาจับต้องได้ พร้อมบริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน เราขอแนะนำ”บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด” ที่เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพระดับ Medical Grade พร้อมทั้งการบริการอย่างมืออาชีพโดยผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่พนักงานขาย ไปจนถึงพนักงานจัดส่งสินค้า ทำให้ลูกค้าหลายคนแนะนำและบอกต่อมายาวนานกว่า 23 ปี

โดยออลล์เวล ไลฟ์มีสินค้ามากมายทั้งอุปกรณ์การแพทย์ และสินค้าดูแลสุขภาพผู้ป่วยและผู้สูงอายุ เช่น เตียงปรับไฟฟ้า, ที่นอนป้องกันแผลกดทับ, เครื่องวัดความดัน, เครื่องวัดน้ำตาล, รถเข็นวีลแชร์ เป็นต้น

ซึ่งเตียงผู้ป่วย,เตียงผู้สูงอายุปรับไฟฟ้าของทางบริษัทเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศทั้งเยอรมัน และฝรั่งเศส โดยมีสินค้าหลากหลายรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการและความเหมาะสมในการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน มาพร้อมนวัตกรรมที่จะช่วยดูแลผู้ป่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น โดยสามารถปรับท่าการใช้งานด้วยรีโมทไฟฟ้า (ท่านั่ง สูง-ต่ำ พนักพิงหลัง ชันเข่า) และเตียงสามารถปรับสูง-ต่ำได้ ลดความเสี่ยงการบาดเจ็บหนักจากอุบัติเหตุ หกล้ม พลัดตกเตียง มีราวข้างเตียง ใช้จับเพื่อพยุงตัว ทำให้ทรงตัวลุกขึ้นจากเตียงได้สะดวกขึ้น

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ได้รับการการันตีสินค้าด้วยยอดขายและรางวัลต่างๆ โดยมีช่องทางการจำหน่ายทั้ง Offline, Online และ Marketplace และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SCG, ร้านขายยา FASCINO, ร้านขายยา PHARMAX และในปีที่ผ่านมาทางบริษัทก็ได้รับรางวัลสุดยอด SME ประจำปี2020 นอกจากนั้นยังได้รับการประเมินผลตัวสินค้าได้ระดับดีมากจากโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย

บอกได้เลยว่าหากต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์ ต้องนึกถึง ออลล์เวล ไลฟ์ เท่านั้น!


พิกัด : 12, 14 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 89/2 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700

เวลาเปิดทำการ : 08.00-17.00 น. (ทุกวัน)
LINE ID : @allwell
เบอร์โทรศัพท์ : 082-539-3555
เว็บไซต์ : https://allwellhealthcare.com/
Facebook : Allwell Shop ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องวัดน้ำตาล ตรวจน้ำตาล

Facebook : https://www.facebook.com/Allwellshop