หมดห่วงกับปัญหาสุขภาพ เสริมระบบภูมิคุ้มกันเกรดพรีเมี่ยมทุกวันด้วย "นมผึ้งเนเจอร์คิง" ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่

   การมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะในปัจจุบันนอกจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยแล้ว ในอากาศยังมีฝุ่น PM 2.5 และไวรัส หากภูมิคุ้มกันร่างกายของคุณอ่อนแอ อาจส่งผลให้คุณเจ็บป่วยง่าย นี่เป็นเหตุผลที่ทำไมคนยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อมาดูแลสุขภาพ และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

   “นมผึ้งเนเจอร์คิง” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ เพราะนมผึ้งเนเจอร์คิงเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สกัดจากนมผึ้งแท้ธรรมชาติ 100% นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ปลอดภัยไร้สารตกค้างภายในร่างกาย และนมผึ้งยังอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และกรดอะมิโนต่าง ๆ หลายชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งในนมผึ้งยังมีสารอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย อย่างสาร 10-HDA ที่พบได้ในนมผึ้งเท่านั้น

   นอกจากนี้ นมผึ้งยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะมีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอล ขจัดไขมันในตับ เสริมสร้างคอลลาเจน รวมถึงปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย เรียกได้ว่านมผึ้งเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE: @nkthailand (with @)
FACEBOOK: Nature’s King Thailand
INSTAGRAM: naturesking_thailand
WEB SITE: www.natureplus.co.th
TEL: 062-249-4454
เลขที่อย. : 13-4-02861-5-0004

อ้างอิง :
https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/28814983/
https://www.sciencedirect.com/science/article/abs/pii/S1756464618300884

Facebook : https://www.facebook.com/naturekingthailand