"นมผึ้งเนเจอร์คิง" ของขวัญล้ำค่าที่ควรมอบให้กับตัวเองและคนที่เรารัก คุณประโยชน์เน้นๆ เพื่อสุขภาพและความงาม รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน

   ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษ แทนความห่วงใย แทนใจ ไว้ดูแลสุขภาพของคนที่เรารัก ของขวัญสุดพิเศษนี้ก็คือ "นมผึ้ง" เป็นความพิเศษจากธรรมชาติที่มีแหล่งกำเนิดสารอาหารอันอุดมสมบูรณ์ของผึ้ง ผลิตออกมาจากต่อมพิเศษของเหล่าผึ้งงานหลายล้านตัว "นมผึ้ง" เป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญสำหรับนางพญาผึ้ง มีลักษณะเหลว สีขาวขุ่น ในนมผึ้งมีสารอาหารที่สำคัญหลายอย่างเช่น เช่น โปรตีน วิตามิน ไขมัน กรดอะมิโน แร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ ช่วยในการเร่งการเจริญเติบโต ส่งผลให้นางพญาผึ้งมีรูปร่างใหญ่โตและสวยงามกว่าผึ้งตัวอื่นๆ ที่สำคัญยังช่วยให้นางพญาผึ้งมีอายุยืนมากกว่าผึ้งงานถึง 20 เท่า ซึ่งในยุคปัจจุบันสามารถหาทานนมผึ้งได้ง่าย วันนี้จึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับนมผึ้งเนเจอร์คิง

   นมผึ้งเนเจอร์คิง (Royal Jelly) อุดมไปด้วยวิตามินบีรวม ที่มีส่วนช่วยบำรุงระบบประสาท มีกรดอะมิโนหลายชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย และสารอาหารสำคัญ10–HDA ซึ่งในงานวิจัยพบว่า10-HDA นั้นมีผลต่อการทำงานของต่อมหมวกไต ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าต่อมหมวกไตนั้นเป็นแหล่งกำเนิดฮอร์โมนสำคัญหลายตัว ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของร่างกาย และยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนให้คงที่ ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้า จนส่งผลให้การนอนหลับของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

   เสริมสุขภาพดีด้วยนมผึ้งเนเจอร์คิง เพียงทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน หรือก่อนมื้อเช้า
- ก่อนนอน 30 นาที
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนอน ช่วยให้นอนหลับง่ายมากขึ้น และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย ทำให้สดชื่นเมื่อตื่นนอน (เหมาะสำหรับผู้ที่นอนหลับยาก)
- ก่อนมื้อเช้า 30 นาที
เป็นช่วงที่ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีที่สุด ช่วยบูสต์ร่างกายให้สดชื่น สมองปลอดโปร่ง Active พร้อมทำงานตลอดวัน

ซึ่งบอกเลยว่า ซื้อนมผึ้งเนเจอร์คิงกระปุกเดียวคุ้มมาก!!! 1 กระปุกทานได้นานถึง 1 ปี ในราคาที่ใครๆก็จับต้องได้ ทั้งคุ้มขนาดนี้รีบไปหาซื้อมาทานกันด่วนๆเลย เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญให้คนสำคัญ สุขใจ ทั้งผู้ให้ และผู้รับ

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่
LINE : @nkthailand (with @)
FACEBOOK : Nature's King Thailand
INSTAGRAM : naturesking_thailand
WEB SITE : www.natureplus.co.th
TELEPHONE : 062-249-4454
เลขที่อย. : 13-4-02861-5-0003

อ้างอิง :
https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/28814983/
https://www.sciencedirect.com/science/article/abs/pii/S1756464618300884

Facebook : https://www.facebook.com/naturekingthailand