ครีมบำรุงผิวสูตรแพทย์ของเมดิก้า วิว่า ฝ้า กระ รอยดำ สิว ผิวติดสาร ผิวหมองคล้ำ ดูแลได้จริง เห็นผลอันดับ1 และสร้างอาชีพให้กับผู้คนมากมาย

     Medica VIVA แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และวิตามินผิวสูตรแพทย์ ผู้นำด้านความงาม เน้นการบำรุงและฟื้นฟูตามหลักการแพทย์ที่ต้นเหตุของปัญหาผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวหลักของคนไทยอย่างเห็นผลจริง ชัดเจน ดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงและอาหารผิวที่คิดค้นโดยคุณหมอตามหลักการแพทย์ ไม่ใช้ยา ไม่ใช้สารอันตราย กลุ่มลูกค้าหลักเป็นลูกค้าที่รักษาในคลินิก และต้องการผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือกลุ่มที่ต้องการผลลัพธ์เทียบเท่าการรักษาในคลินิก จึงเป็นตลาดที่ค่อนข้างเฉพาะ และมีกำลังในการจ่ายสูง

     นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเกรดแพทย์แบรนด์เดียวในไทยที่จริงจังกับการสร้างอาชีพให้ตัวแทนจำหน่าย ด้วยระบบที่ให้ความสำคัญกับตัวแทนที่สุด เสมือนตัวแทนคือเจ้าของร่วมกัน และมีคุณหมอเป็นหุ้นส่วน ด้วยเป้าหมายว่าทุกคนที่เข้ามาในแบรนด์ เสียเงินลงทุนแล้ว ต้องมีแต่คำว่ากำไร และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้น

    จุดแข็งของแบรนด์ Medica VIVA ที่ทำให้นักธุรกิจต่างร่วมลงทุน
• เพราะผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดแข็งที่สุดในตลาด ไม่ได้เน้นแค่บำรุงแบบทั่วไป แต่เน้นแก้ปัญหาผิวได้จริง ทดแทนการใช้ยา และรักษาในคลินิกราคาแพง
• ระบบตัวแทนจำหน่ายที่เน้นสร้างอาชีพได้จริง ขายได้ยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนแบรนด์บ่อย เป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกัน ผลกำไรดี และทีมซัพพอร์ต สอนงาน ช่วยเหลือ ไม่มีคำว่าลงทุนแล้วโดดเดี่ยว

     เป้าหมายของแบรนด์ “ฉลอง 6 ปีเต็ม ด้วยก้าวที่มั่นคง ตั้งเป้าปีนี้ตัวแทนจำหน่าย 1,000 คน พร้อมยอดขายทะลุ 100 ล้านอีกครั้ง”

     จุดเด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ในการดูแลกระ ฝ้า ที่ลูกค้าส่วนใหญ่รักษาในคลินิกมาเยอะมาก แต่ผลลัพธ์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ หรือบางคนใช้ครีมหรือยาอันตรายมา จึงทำให้กระ ฝ้าเข้มกว่าเดิม แต่เมดิก้า วิว่า ดูแลให้กระ ฝ้าจางลงได้ ด้วยสูตรเฉพาะของแบรนด์ที่คุณหมอนกคิดค้น ทำให้เมดิก้า วิว่า ยืน1เรื่องการรักษากระ ฝ้า มาตลอด 6 ปี พร้อมตัวแทนจำหน่ายมีธุรกิจเพิ่ม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตลาดต้องการ พลิกชีวิต สร้างรายได้อย่างมั่นคง และตัวแทนทุกคนผ่านการเทรนนิ่งโดยคุณหมอและ CEO จึงยึดอาชีพธุรกิจความงามเป็นอาชีพหลัก สร้างจุดขายต่างจากแม่ค้าความงามทั่วไปจนยึดเป็นอาชีพหลักได้อย่างแท้จริง
สนใจสมัครตัวแทน/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Facebook : Medica VIVA
Line Official : @medicaviva (with @)
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6200029156

Facebook : https://web.facebook.com/medicaviva