ร่วมสู้โควิดไปด้วยกัน!! ด้วยการทำบุญอย่างปลอดภัยถวาย"ชุดสังฆทาน" คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ อิ่มบุญ อิ่มใจ ชุดสังฆทานมีให้เลือกมากถึง 50 แบบ

     การทำบุญรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทยและผู้สูงวัย คือการถวาย "ชุดสังฆทาน" แก่พระภิกษุสงฆ์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นการทำทานที่ได้รับผลบุญมาก เพราะเป็นการทำทานแบบกลางๆ เมื่อถวายแล้วพระภิกษุสงฆ์ทุกรูปสามารถใช้สอยสิ่งของเหล่านั้นตามสะดวก แต่ปัญหาที่เกิดขึ้น คือการซื้อชุดสังฆทานสำเร็จรูปที่ของภายในอาจไม่ได้คุณภาพหรือไม่เป็นประโยชน์ต่อพระภิกษุสามเณรจริงๆ วันนี้จึงขอแนะนำชุดสังฆทานรูปแบบใหม่ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง

     "ชุดสังฆทาน By บุญรักษา" มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านรูปแบบสินค้า และคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของพระสงฆ์เป็นหลัก เป็นสังฆทานสมัยใหม่ ที่เน้นคุณภาพ จัดลงในรูปแบบที่ทันสมัย ถวายแล้วปลื้มปิติในทุกโอกาส เช่น ทำบุญวันเกิด ตักบาตร งานแต่งงาน งานมงคล ทำบุญบ้าน ทำบุญบริษัท ทำบุญบังสุกุล งานฌาปนกิจ เป็นต้นและสามารถเลือกชุดสังฆทานได้มากกว่า 50 แบบ

     บุญรักษามีความมั่นใจในคุณภาพของชุดสังฆทานและสามารถออกไปทำบุญได้อย่างปลอดภัยไร้กังวัล ยิ่งทุกคนอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทางบุญรักษามีความห่วงใยกับลูกค้า ด้วยการเตรียมหน้ากากแถมติดไว้กับชุดสังฆทาน และการถวายสังฆทาน ขณะทำพิธีสวมหน้ากากตลอดเวลา และขณะถวายสังฆทานให้รักษาระยะห่างระหว่างพระสงฆ์ประมาณ 2 เมตร โดยชุดสังฆทานช่วงนี้เป็นชุดสังฆทานแบบพิเศษ คือ มีเจลแอลกอฮอล์ แมสปิดปากสำหรับพระสงฆ์ ชุดยารักษาโรค เพื่อให้พระสงฆ์ได้ใช้ในช่วงนี้ ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทมีมาตรการดูแลและป้องกัน Covid-19 อาทิ เรื่องความสะอาด ตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากากระหว่างปฏิบัติงาน ฯลฯ

พิเศษ! ในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ บุญรักษาแถมฟรีหน้ากากอนามัย 3 ชั้น เมื่อซื้อชุดสังฆทาน

---------------------------------------------

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : บุญรักษา Boonruksa
Shopee : boonruksashop
Line ID : @Boonruksashop (with @)
Telephone : 080-356-4164, 02-102-1575
Instagram : boonruksashop
Website : www.boonruksashop.com

Facebook : https://www.facebook.com/boonruksashop