คลังทะเบียนรถสวยเลือกได้ พร้อมเลขหลากหลายตามสไตล์ที่คุณต้องการ

หากคุณกำลังมองหาทะเบียนสวยตรงใจ ให้มาทางนี้ รับรองได้ตามใจในแบบที่ต้องการแน่นอน

“อยากเปลี่ยนทะเบียนจะไปหาจากไหนดี” คำถามสุดฮิตสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนทะเบียนรถต้องเจอ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกพิกัดร้าน “ขายทะเบียนสวย ราคาถูก” มีป้ายทะเบียนหลากหลายอย่างกรุงเทพมหานคร ชลบุรี ระยอง ภูเก็ต สงขลา นราธิวาส ซึ่งในอนาคตจะมีเชียงใหม่ นครราชสีมาเพิ่มมาให้เลือก

เดิมทีตอนเรียนจบใหม่ๆ ได้มีรุ่นพี่ชวนคุณอัฟฟาน หะยียูโซะ (เจ้าของกิจการ) ไปประมูลเลขทะเบียนรถ และทางคุณอัฟฟานก็เลือกที่จะเปิดขายทางออนไลน์ (เพราะแบบหน้าร้านมีเยอะแล้ว) ทำต่อเนื่องจนมีความเชี่ยวชาญด้านเลขทะเบียนรถ ที่เปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 7 ปี ซึ่งจุดได้ใจลูกค้าอยู่ที่ความสะดวกในการซื้อผ่านทางออนไลน์อีกทั้งยังสามารถขอคำแนะนำการเลือกเลขทะเบียนได้ตลอด เช่น ผลรวมมงคล บริการส่งฟรีทั่วประเทศ และมีส่งถึงที่ในเขตกทม. รวมถึงบริการจ่ายปลายทางได้ (เฉพาะกรุงเทพฯ) หรือเลือกจ่ายเงินตอนที่มารับสินค้าได้เลย (ไม่ต้องมัดจำก่อน) เน้นราคาถูกกว่าที่อื่น ที่สำคัญของพร้อมส่งทำให้ไม่ต้องรอนานทุกคำสั่งซื้อมีเสื้อ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเป็นของแถม และของที่ระลึกอื่นๆ มอบให้ด้วย สามารถเลือกป้ายทะเบียนคู่ใจให้รถคันโปรดได้แล้วตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้

เว็บไซต์: www.kaitabien.com
หน้าเพจ: https://www.facebook.com/kaitabien
Line: @kaitabien
เบอร์โทรศัพท์: 088-038-8888

สำหรับใครที่สนใจเป็นตัวแทนขาย สามารถติดต่อทางโทรศัพท์เข้ามาได้ ยินดีรับตัวแทนทั่วประเทศ ให้คอมมิชชั่นดี โดยบริการสร้างเว็บไซต์ให้ครบวงจร มีสินค้าให้พร้อมสำหรับจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/kaitabien