“ส.ส.ต้น” สรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี รองเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยห่างพื้นที่ ลุยเยี่ยมเยียนดูแลทุกข์สุขชาวชลบุรี แบบไร้วันหยุด

      “ส.ส.ต้น” สรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี รองเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยห่างพื้นที่ ลุยเยี่ยมเยียนดูแลทุกข์สุขชาวชลบุรี แบบไร้วันหยุด

      ต้องบอกว่าตั้งแต่โควิด-19 ระบาดหนักในพื้นที่จ.ชลบุรี “ส.ส..ต้น” ไม่เคยห่างพื้นที่ ลุยเยี่ยมเยียนชาวบ้านและประชาชนชุดใหญ่ไฟกระพริบ แบบไร้วันหยุด สู้ไม่ถอยเพื่อชาวชลบุรี

      สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดทวีความรุนแรงโดยเฉพาะพื้นที่จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด หรือสีแดง หลายฝ่ายระดมสรรพกำลังช่วยเหลือประชาชนและรับมือไวรัสร้าย โดยเฉพาะ “ส.ส.ต้น” สรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี รองเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)

       เพราะโควิดระบาดรอบสอง “ส.ส.ต้น” เหนื่อยหลายเท่าลงพื้นที่ดูแลทุกข์สุขชาวชลบุรี ทั้งแจกชุดป้องกันตัวเอง (PPE) เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้ชาวบ้านที่ขาดแคลนสิ่งจำเป็นในการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19
 
        งานนี้ “เจ้าตัว”บอกว่า “เหนื่อยแค่ไหนเราก็ต้องสู้  ไม่เคยหวั่น ทำงานหนักให้โรคร้ายนี้ออกไปจากจ.ชลบุรีให้ได้ ชลบุรีต้องปลอดเชื้อ”