รับซื้อเหรียญเก่า แบงค์เก่า และของโบราณ หากต้องการเลิกสะสม ใช้เงินด่วน ทางร้านรับซื้อจริง ให้ราคาดี ไม่จำกัดวงเงิน

     คุณบอส IndyCoin หรือ นวพัฒน์ ผาสีดา เจ้าของร้าน “Indycoin & Banknote” ชื่อดัง ผู้ที่มีความชื่นชอบและเชี่ยวชาญด้านการสะสมเหรียญกษาปณ์และธนบัตรไทย ในช่วงแรกของการสะสม คุณบอสใช้เพียงความชื่นชอบในการซื้อขาย จึงทำให้โดนหลอก โดนโก่งราคา เพราะยังขาดความรู้และประสบการณ์ คุณบอสจึงศึกษาหาความรู้อย่างแท้จริงก่อนจะซื้อขายทุกครั้ง โดยอาศัยการพูดคุย และแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อมาวิเคราะห์เปรียบเทียบกับที่อื่นๆ ทำให้คุณบอสได้ประความสำเร็จในการสะสมเหรียญกษาปณ์และธนบัตร ได้ของที่ดี มีคุณภาพ และหาได้ยากในปัจจุบัน

     คุณบอสได้เล่าว่าจุดเริ่มต้นของการเปิดร้าน เกิดจากธนบัตรใบหนึ่ง ที่มีมูลค่าหน้าธนบัตรเพียงแค่ 100 บาท แต่คุณบอสเก็บไว้เพราะบังเอิญเห็นเลขธนบัตรสวยดี โดยมีอยู่ครั้งหนึ่งคุณบอสประสบปัญหาทางการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าหอพักหรือแม้แต่ค่าข้าว ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เลยนึกถึงธนบัตร 100 บาท ที่ตนเองเก็บสะสมไว้ทำให้ลองเสี่ยงขายในอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่ามีผู้ใหญ่ใจดีมาซื้อ ทำให้คุณบอสผ่านวิกฤตการเงินในช่วงนั้นไปได้อย่างฉิวเฉียด และได้มารู้ทีหลังว่าผู้ใหญ่ใจดีท่านเป็นนักสะสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ ทำให้ตนเองรู้สึกว่า ธนบัตรใบนึงนั้นมูลค่าของมันไม่ได้อยู่เพียงแค่หน้าธนบัตร มันอาจจะทำให้ใครบางคนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดไปได้ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้คุณบอสเปิดเพจรับซื้อขาย เหรียญกษาปณ์และธนบัตรไทย ในราคาที่เป็นธรรม ยุติธรรมต่อผู้ซื้อและผู้ขาย สะดวกสบายในการซื้อขาย เพจของคุณบอสจึงค่อยๆ ก้าวทีละก้าว ผ่านการซื้อขายนับร้อยนับพันครั้ง และได้ขยายการซื้อขายไปถึงของโบราณทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเงิน เครื่องลายคราม เครื่องเบญจรงค์ รวมถึงของสะสมที่มีมูลค่าทุกชนิด ทำให้เพจได้รับความนิยมและความไว้วางใจในการซื้อขายจำนวนมาก จนขึ้นชื่อว่าเป็นเพจที่ให้ราคารับซื้อในราคาสูง โดยปัจจุบัน “ร้าน Indycoin & Banknote” เป็นเพจ Facebook ขนาดใหญ่ ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน

      หากใครที่ชื่นชอบในการสะสมธนบัตรและเหรียญกษาปณ์ หรือต้องการขาย แต่ไม่รู้จะไปขายที่ไหน กลัวโดนโกง ทักมาสอบถาม พูดคุยกันก่อนได้กับ “ร้าน Indycoin & Banknote” เพราะทางเราให้ราคาดี ไม่จำกัดวงเงิน เพื่อให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ร้าน Indycoin & Banknote ยินดีให้บริการ

ที่อยู่: ชั้น 2 SC Plaza สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ กรุงเทพฯ
เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น.
โทร : 085-0872209
Facebook Page: Indycoin&Banknote
Line: @indycoin (มี @ นำหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/NavaputBoss/