Smallie Studio สตูดิโอถ่ายภาพเด็กแรกเกิด

       ความทรงจำครั้งแรก โมเมนต์แห่งความสุข ใครๆ ก็อยากเก็บไว้ ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพ การบันทึกวิดีโอ และเรื่องราวต่างๆ สำหรับลูกน้อยที่เป็นแก้วตาดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ คงเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เหมาะจะบันทึกเก็บไว้มากกว่าความทรงจำ แล้วเราควรจะถ่ายกับใครได้บ้างล่ะ ที่จะมีทั้งความเชี่ยวชาญ และ ความปลอดภัย

      Smallie Studio สตูดิโอถ่ายภาพเด็กแรกเกิด เป็นสตูดิโอถ่ายรูปเฉพาะทาง แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้ใบรับรองจากต่างประเทศ Qualified Newborn Photographer ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยว่าลูกน้อยจะได้รับการดูแลอย่างปลอดภัย ใส่ใจในความสะอาด เนื่องจากน้องๆ แรกเกิดนั้น มีความอ่อนไหวต่อผิวสัมผัส รวมถึงการจัดท่าทางต่างๆ ต้องได้การฝึกฝนมาเป็นอย่างดี แม้แต่การเลือกวัสดุหรือเนื้อผ้าที่น้องแรกเกิดต้องมาสัมผัส ทั้งหมดนี้ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของน้องๆ อย่างมาก

      ทางสตูดิโอให้บริการถ่ายภาพแรกเกิด ซึ่งมีให้เลือกถึง 18 ธีม กันเลยทีเดียว หรือสามารถเลือกจัดธีมพิเศษไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ติดธุระ หรือ อยู่ไกลจากสตูดิโอ ไม่สามารถเดินทางมาถ่ายได้ คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกรับบริการ Smallie PhotoMagic คือการถ่ายภาพใบหน้าของน้องด้วยตนเอง แล้วเลือก background ที่ชอบในหน้าเว็บไซต์ของทางร้าน หลังจากนั้นรอรับภาพสวยๆ อยู่บ้านได้เลย

      สำหรับคุณแม่มือใหม่ สามารถปรึกษาเรื่องการเลี้ยงน้อง และเคล็ดลับการดูแลน้องแรกเกิด กับทีมพยาบาลและผู้ช่วยพยาบาล ที่ดูแลอยู่ตลอดการถ่ายทำ 

      นอกจากนี้ smallie studio มีลูกค้าที่มาใช้บริการบอกกันปากต่อปาก สร้างกระแสความสนใจไปถึง ดารา เซเลบ และผู้มีชื่อเสียง มาใช้บริการมากมายกันเลยทีเดียว จากประสบการณ์กว่า 4  ปี ทางสมอลลี่ได้ขยายบริการ เปิดรับถ่ายภาพแรกเกิดนอกสถานที่ และถ่ายเด็กน้อยในวัยนั่ง วัยเตาะแตะเพิ่มเติมอีกด้วย

เบอร์โทร : 094-664-6461 

เว็บไซต์ : https://www.smallie-studio.com/

ที่อยู่ : 1/138-139 โครงการเวนิส ดิ ไอริส (Venice De Iris หรือ Venice Shopping Plaza) วัชรพล ซอยวัชรพล 2/7 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

E-mail : smalliestudio@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/SmallieStudio