น้ำตบหัวไชเท้า RADISH HYA ESSENCE ตบแล้วใส ใช้แล้วปัง!!

          เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบากโดยเฉพาะเรื่องความสวยงามของใบหน้า ซึ่งเป็นปัญาหาหนักอกหนักใจยิ่งนัก เมื่อแรกเริ่มเข้าสู่วัยสาวก็ต้องเผชิญกับปัญหาสิว ผู้หญิงอย่างเราๆก็ต้องมาเผชิญกับปัญหาเรื่อง “ฝ้า” ที่ทำให้ใบหน้ามีจุดด่างดำและหมองคล้ำ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าสาวๆได้ทำความรู้จักกับตัวช่วยดีๆในวันนี้กันค่ะ

          พบกับ “น้ำตบหัวไชเท้า RADISH HYA ESSENCE” ตัวช่วยที่ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ก่อนอื่นต้องขอเท้าความก่อนว่าแบรนด์MISS COCO ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี2551 โดยมีจุดเด่นที่ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหัวไชเท้า เช่น ครีมหัวไชเท้า เซรั่มหัวไชเท้าผสมคอลลาเจน และสบู่หัวไชเท้า พูดถึงหัวไชเท้าแล้วมีประโยชน์สำหรับผิวพรรณมากมายเลยทีเดียว เนื่องจากหัวไช้เท้ามีวิตามินซี ฟอสฟอรัสและสังกะสี ซึ่งล้วนแต่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ส่วนน้ำในหัวไช้เท้าก็ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา ส่วนใหญ่แล้วหัวไชเท้านิยมนำมาบดหรือสกัดและนำมาพอกผิวหน้า ซึ่งจากข้อมูลพบว่าหัวไช้เท้าสามารถช่วยป้องกันสิวและลดรอยฝ้ากระได้เป็นอย่างดี โดยหัวไชเท้าที่ทางมิสโคโค่นำมาสกัด ได้รับรองมาตรฐานออร์แกนิคซึ่งปลอดภัยจากสารเคมีแน่นอน และที่สำคัญได้ออกตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ อย่างน้ำตบหัวไชเท้าที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน OTOP CITY เมืองทองธานี ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลชัดเจน นอกจากสลายฝ้า กระจุดด่างดำแล้ว ยังกระชับรูขุมขน ยกกระชับผิวหน้า ไร้ริ้วรอยร่องลึกอีกด้วย

          อีกทั้งยังมีผลการวิจัยอีกด้วยว่าสามารถลดเม็ดสีเมลานิน (ฝ้า) ได้ถึง73% ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดการกัดหน้า ไม่แสบแดง เหมือนการใช้หัวไชเท้าแบบสดๆแน่นอน เพราะน้ำตบหัวไช้เท้าของเราได้ผ่านการจดแจ้งเครื่องสำอางมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนจากกระทรวงอุตสาหกรรม และที่มากไปกว่านั้นทางร้านยังมีรางวัลการันตี อาทิ ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านเครื่องสำอาง ได้รับการคัดสรรเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์OTOP5ดาวอีกด้วย

           รู้อย่างงี้แล้ว สาวๆคนไหนที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาหน้าเป็นฝ้า กระ และมีจุดด่างดำอยู่ล่ะก็ ลองมองหาตัวช่วยดีๆอย่างน้ำตบหัวไชเท้า RADISH HYA ESSENCE ผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมีส่วนผสมของหัวไชเท้าแล้ว ยังมีไฮยารูลอนบริสุทธิ์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย กระชับรูขุมขน ปรับผิวหน้าให้ใสขึ้น รับรองได้ว่าปัญหาที่เป็นอยู่จะหมดไปอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจติต่อได้ที่
โทร: 087-913-7380
LINE ID: pompom666
facebook : MissCoCoOrganicFarm
รับผลิตทำแบรนด์(OEM) และรับตัวแทนจำหน่าย
เลขที่ใบรับแจ้งเลขที่ 74-1-6300057180

Facebook : https://www.facebook.com/MissCoCoOrganicFarm