กำลังมองหาที่เรียนทำเล็บอยู่ใช่ไหม? มาเรียนทำเล็บกับ “Mixcoco Thailand” สิ พร้อมสุดทั้งอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ เรียนจบพร้อมเปิดเป็นธุรกิจได้เลย!

        หากคุณกำลังมองหาที่เรียนทำเล็บ เราขอแนะนำ “Mixcoco Thailand” ที่นี่สอนทำเล็บกับมืออาชีพ อีกทั้งยังเป็นผู้ที่นำแบรนด์สีเจล Mixcoco ซึ่งเป็นแบรนด์สีเจลได้รับการยอมรับจากช่างเล็บ นิยมใช้กันทั่วโลก โดยแบรนด์ Mixcoco มีต้นกำเนิดจากประเทศกรีซ และได้เป็นที่นิยมใช้กันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย และ “Mixcoco Thailand” นั้นตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 3 หาง่ายมาก ๆ เดินทางสะดวกสบาย ภายในร้านบรรยากาศน่าเรียนสุด ๆ มีห้องเรียนเป็นสัดส่วน เทรนให้คุณเป็นมืออาชีพได้ง่าย ๆ ครบจบในที่เดียว

        ใครไม่มีพื้นฐานไม่ต้องกังวล เรามีสอนตั้งแต่พื้นฐาน โครงสร้างรูปแบบเล็บ ทาสีเจล เพ้นท์สีเจล ออกแบบ ต่อเล็บทุกชนิด เช่น pvc , gel , polygel , อะคริลิก รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ออกมาไม่ให้ตกเทรนด์ พร้อมสอนออกแบบดีไซน์สไตล์งานเกาหลี งานญี่ปุ่น งานสายฝอ. เรียกได้ว่าเรียนที่เดียวได้ความรู้เรื่องทำเล็บแบบหลายสไตล์

        “Mixcoco Thailand” มีผลิตภัณฑ์ทุกแบบเรียนรู้จริงทุกขั้นตอน พร้อมเรียนการตลาดเด็ด ๆ ที่จะทำให้ร้านของคุณปังเว่อร์ใน พ.ศ.นี้ และคุณสามารถต่อยอดในอนาคตได้ เปิดเป็นธุรกิจต่อได้ คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว ถ้าคุณสนใจเรียนทำเล็บให้สถาบัน “Mixcoco Thailand” ดูแลคุณสิคะ!

-เรามีผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมให้คุณเรียนรู้ เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และผ่านมาตราฐาน
-ทีมงานมืออาชีพมีประสบการ์ณกว่า 10 ปีเทรนให้คุณ
-สถานที่เรียนจริง เรียนรู้ขั้นตอนทุกอย่างสำหรับเปิดร้าน
-พร้อมใบ Certificate Mixcoco Academy
-ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ Mixcoco ทุกชนิด 20% VIP Member
-ให้คำปรึกษาพร้อมทางการตลาดเพื่อความพร้อมในการเปิดร้านทำธุรกิจของคุณ

โปรโมชั่นพิเศษ
เรียนทำเล็บเจลพื้นฐาน 5,900฿ ฟรีอุปกรณ์
เรียนทำเล็บเจลคอร์สมืออาชีพ 14,900฿ ฟรีอุปกรณ์
ผ่อน 0% นาน 3 เดือน


สนใจติดต่อขอรายละเอียด
พิกัด: ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
Tel: 098 - 8309896
Line: @mixcocothailand
หรือ https://lin.ee/wJT43jN
Facebook: Mixcoco Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/mixcocothailand/