"ฮิปสเตอร์สเต็ก" แฟรนไชส์สเต็กน้องใหม่มาแรงแห่งปี64 คืนทุนตั้งแต่เริ่มต้น ส่งต่ออาชีพธุรกิจอาหาร สร้างกำไรเน้นๆ ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม

     ปัจจุบันแฟรนไชส์สเต็กเป็นธุรกิจที่มาแรงและทุกคนให้ความสนใจมากจนติดอันดับ รวมถึงอยู่ในความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมีไฟ ต้องการสร้างอาชีพเพื่อเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุนที่สามารถเอื้อมถึงได้ ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์สเต็กดีๆ สัก 1 ร้าน วันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ "แฟรนไชส์ สเต็ก Hipster"

     กว่าจะมาเป็น "แฟรนไชส์ สเต็ก Hipster" เริ่มต้นจากโรงงานผลิตเนื้อสเต็กขายส่งมากว่า 5 ปี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงเกิดแนวคิดใหม่นั่นก็คือ การเปิดตัว "แฟรนไชส์ สเต็ก Hipster" เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ และอยากเปิดร้านสเต็กด้วยงบประมาณที่จำกัด เน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้

     ด้วยรูปแบบมาตรฐานธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพด้วยการลงทุนเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท สามารถเปิดร้านในทำเลที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นตลาดนัด, ตลาดกลางคืน, พื้นที่ในชุมชนที่มีคนพลุกพล่าน, อาคารพาณิชย์, ริมทาง ริมถนนที่รถผ่านสัญจร, ภายในและนอกศูนย์การค้า, ใกล้สถาบันการศึกษาต่างๆ, จุดพักรถ, จุดต่อรถสาธารณะต่างๆ, ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และนอกจากนี้ยังสามารถทำการตลาดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการการันตีมาตรฐานจากอย. รสชาติติดปาก อร่อยติดใจ ลูกค้าที่มาทานครั้งแรกต้องกลับมาทานซ้ำ แพ็คเกจเริ่มต้นราคาถูก อีกทั้งยังคืนทุนตั้งแต่เช็ตแรก ตอบโจทย์ยุคเศรษฐกิจในปัจจุบัน จึงทำให้ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ ฮิปเตอร์สเต็ก ที่ไม่เสี่ยงคืนทุนตั้งแต่เริ่ม และมีกำไรง่ายๆ ฮิปสเตอร์สเต็ก สเต็กของคนฮิป ๆ

วิธีการดำเนินงาน : 
1. หาทำเลที่ตั้งที่จะลงขาย ต้องมีระยะห่างจากสาขาที่เปิดอยู่แล้ว ประมาณ 5 กิโลเมตร หรือแล้วแต่ทางแฟรนไชส์จะพิจารณาระยะห่าง 
2. เมื่อกำหนดสถานที่ลงได้แล้ว หลักจากนั้นเลือกแพ็คเกจ Hipster 
Hipster S = 6,900 บาท
Hipster M = 7,900 บาท
Hipster L = 10,900 บาท
Hipster XL = 17,900 บาท
หลังจากชำระเงินเรียบร้อย ทีมงานจะจัดส่งสินค้าตามแพ็คเกจพร้อมวิธีการย่างเนื้อและการจัดเตรียมร้านให้

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ :
1. วัตถุดิบ
2. ชุด Item ประกอบการขาย
3. สื่อการขาย
4. ป้ายสื่อ
5. ป้ายธง
6. ร่มสนาม
7. อุปกรณ์ เตาย่าง หม้อทอด (แพ็คเกจ XL) และบริการให้คำแนะนำจาก Hipster

     จุดเด่นของที่นี่ คือ "รสชาติยืนหนึ่ง คืนทุนตั้งแต่เริ่ม" ระยะการคืนทุน ตั้งแต่เช็ตแรกที่ขายวัตถุดิบหมด เราเป็นแฟรนไชส์ที่สามารถเริ่มต้นและสามารถสร้างอาชีพได้ในราคาที่ไม่สูง สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลัก แต่มีงบประมาณที่จำกัด และเราเป็นโรงงานผลิตเนื้อมายาวนานจึงเน้นในเรื่องของรสชาติ คุณภาพ และราคาให้ได้ตามมาตรฐาน ด้วยรสชาติที่อร่อย คุณภาพที่ดี ราคาที่คุ้ม จึงทำให้มียอดจองกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดเร็วๆนี้

สนใจติดต่อ
Telephone : 094-678-9869
Facebook : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster
Email : hipstersteak@gmail.com
Line ID : hipstersteak

Facebook : www.facebook.com/แฟรนไชส์สเต็ก-Hipster-104728687887460/