เปลี่ยนวันธรรมดา ให้เป็นวันพิเศษได้ทุกวัน ด้วยดอกกุหลาบอมตะ ดอกไม้จริงที่ไม่มีวันเหี่ยวเฉา

     ดอกกุหลาบ คือ ราชินีแห่งดอกไม้ Queen of flower และยังเป็นสื่อกลางแทนความรัก ความห่วงใย ที่มีมานานแสนนาน ดอกกุหลาบอมตะ หรือ preservedrose เป็นดอกไม้จริงที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ทำให้คงสภาพดอกไม้ไว้ได้ยาวนาน ซึ่งทางร้านของเรา มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี ในทางด้านดอกไม้สด ทางร้านของเราเลือกคัดสรรดอกไม้ที่สดและมีคุณภาพ เพื่อมอบสิ่งดีๆให้แก่คนที่คุณรัก
     ดอกกุหลาบอมตะของเราก็สามารถเก็บไว้ได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 ปี โดยไม่ต้องรดน้ำ คุ้มค่า คุ้มราคาและเก็บไว้ได้นานกว่าดอกไม้สดที่อยู่ได้แค่ 3 วันก็เหี่ยวเฉา

ทางร้านของเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ดังนี้
  - ดอกกุหลาบในโหลแก้ว โดยทางเรามี ดอกกุหลาบสี แดง ดำ ขาว ชมพู น้ำเงิน ม่วง รุ้ง และสีอื่นๆอีกให้เลือกมากกว่า 40 เฉดสี  และ หลากหลายขนาด
  - กุหลาบอมตะ กุหลาบในโหลแก้ว Melody in Love มีเสียงดนตรีที่โดมแก้ว เพื่อเพิ่มความโรแมนติกยิ่งขึ้นไปอีก

     หากสนใจสั่งซื้อดอกไม้กับร้านของเรา รับฟรีกล่องแพ็กเกจผูกริบบิ้นและการ์ดสำหรับเขียนข้อความพิเศษถึงผู้รับ และเรามีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ หากใครที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี เรามีบริการส่งGrab ส่งด่วนภายใน2-3 ชั่วโมง

     ใครที่มีความสนใจหรือกำลังหาของขวัญพิเศษให้แก่คนที่คุณรัก เลือกกุหลาบในโหลแก้ว จากร้าน AN Rose Flower สิค่ะ ตอนนี้ทางร้านของเรามีโปรโมชั่นตอนรับเดือนแห่งความรัก สั่งจองดอกไม้วันนี้-11ก.พ.นี้ รับส่วนลดทันที 1,000.- และร่วมลุ้นรับชุดเครื่องประดับแท้จาก Swarovski มูลค่า กว่า 7,900 บาท “ลองให้ดอกกุหลาบอมตะเป็นสิ่งแทนใจ แทนความรู้สึกดี ๆ ที่มีมากมาย รับรองประทับใจผู้รับแน่นอน" 


ที่อยู่ : 55/125 ม.1 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
โทร.095-801-1221
เวลาทำการ: 09.00-19.00 น. (ช่วงเทศกาลวเลนไทน์ เปิด 24 ชั่วโมง)
FACEBOOK:กุหลาบในโหลแก้ว AN Rose Flower กุหลาบอมตะ Preserved Rose อยู่ที่ Bangkok Thailand
Line rosean9
IG : preserved.rose9

Facebook : https://www.facebook.com/rosean9m/