กว่าจะมาเป็น...ริชชี่บราวนี่ จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ


     Richlybrownie เริ่มต้นจากการที่คุณฝ้าย เจ้าของแบรนด์ ได้มีโอกาสไปเห็นร้านขายบราวนี่ในต่างประเทศ ซึ่งทั้งร้านมีสินค้าเป็นบราวนี่เพียงอย่างเดียว จึงหลงรักในความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากจะส่งมอบขนมอร่อย ๆ ให้ลูกค้าได้ทาน ประจวบเหมาะกับตนเองนั้นชอบทานและชอบทำเบเกอรี่ จึงมีความฝันที่อยากมีร้านขนมที่เต็มไปด้วยความตั้งใจ ใส่ใจ และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น

     เมื่อกลับมาเมืองไทย จึงได้ทำการศึกษาและได้เริ่มต้นลงมือในการขายบราวนี่สดผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งต่อมาเกิดไอเดียในการนำบราวนี่สดไปอบกรอบ และได้ลองจำหน่ายให้ลูกค้า ซึ่งผลตอบรับกลับมาดีเกินคาด จึงทำให้เกิดสินค้าสุดฮิตของทางร้าน นั่นก็คือ บราวนี่สติ๊ก หรือบราวนี่อบกรอบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์แล้ว ทางเรายังมีการจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือท็อปส์ มาร์เก็ต และอื่น ๆ

     ไม่เพียงเท่านั้น ทางบริษัทสนใจเพิ่มช่องทางในการขาย โดยเปิดรับระบบตัวแทนจำหน่าย กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียน นักศึกษา โดยที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะทำขนมอบกรอบคุณภาพดี ในราคาที่เป็นมิตร และช่วยให้คนอื่นมีอาชีพมีรายได้

     ปัจจุบัน ริชชี่บราวนี่เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ทางร้านได้ออกสินค้าอื่น ๆ อีกเช่น ปังกรอบเนยหนึบ , Kukki (คุกกี้แผ่นบางอบกรอบ) และริชชี่บราวนี่สด โดยยังให้ความสำคัญและมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพ รวมถึงมาตรฐานในการผลิต โดยไม่หยุดที่จะพัฒนา ตามสโลแกนที่ว่า “ของไม่ดีริชชี่ไม่ทำขาย”

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ติดต่อ
Tel : 098-39-789-42
LINE : @richlybrownie
FB Page : richlybrownie

Facebook : https://web.facebook.com/richlybrownies/?_rdc=1&_rdr