คลินิกความงาม รพ.วิภาวดี Vdesign Clinic สุดเจ๋ง รักษาฝ้าลึกจางได้ใน 2 เดือน

ฝ้ากับผิวหน้าคนไทยมักเป็นของคู่กัน ด้วยสภาวะอากาศเมืองไทย และวิถีชีวิตที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดฝ้าได้ง่าย ล่าสุดเกิดรีวิวไวรัลรักษาฝ้าลึกจางลงอย่างเห็นได้ชัด ที่กำลังเป็นที่สนใจจาก Vdesign Clinic คลินิกความงาม รพ.วิภาวดี ที่ได้รับความสนใจเพราะใช้ระยะเวลาในการรักษาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ที่ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน

นพ.ศุภสิทธิ์ ศรีสมัยกุล (หมอแม็กซ์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณประจำคลินิก กล่าวว่า การรักษาฝ้าจะต้องหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาก่อน ว่าต้นตอเกิดมาจากอะไร เป็นเพราะฮอร์โมนของคนไข้ หรือเกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันที่เป็นตัวเร่งให้เกิดฝ้า เมื่อรู้ถึงสาเหตุแล้วก็ต้องมาวางแผนการรักษากันต่อไป ในเคสที่เป็นฝ้าฝังลึกแบบนี้ต้องใช้การรักษาทั้งภายใน และภายนอกควบคู่กันไป คือการฟื้นฟูเซลล์ภายในเพื่อยับยั้งวงจรการเกิดฝ้าใหม่ และรักษาฝ้าลึกด้วยหัตกรรมทางการแพทย์ เช่น การฉีดวิตามินจากต่างประเทศที่มีคุณภาพสูง และการใช้เลเซอร์กำจัดเม็ดสีใต้ผิวหนัง โดยไม่ทำลายผิวภายนอกเพื่อให้ฝ้าจางลง และทานอาหารเสริมรักษาฝ้า Biolasma สูตรเฉพาะของ Vdesign Clinic ที่มีไลโคปีนจากมะเขือเทศเข้มข้นจากเยอรมนี และยังมีสารสกัดจาก Pine Bark Extract หรือสารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารสกัดที่ดีที่สุดสำหรับผิว ซึ่งช่วยในเรื่องผิว รักษาฝ้าลึกได้อย่างตรงจุด รวมถึงกลูต้าไธโอน ซึ่งหมอจะแนะนำให้ทานอาหารเสริมควบคู่ไปกับการรักษา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น

นอกจากนี้ การรักษาฝ้าที่ Vdesign Clinic ที่เน้นเรื่องความปลอดภัย เพราะอยู่ภายใต้การควบคุมของ รพ.วิภาวดี จึงเรียกได้ว่าความปลอดภัยมาตรฐานเดียวกับ รพ. ทั้งการทำเลเซอร์หรือหัตกรรมอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Biolasma ที่พัฒนาสูตรร่วมกับทีมแพทย์เยอรมนี รวมๆ แล้วหลักการรักษาของเรา คือยับยั้งวงจรการเกิดฝ้าจากภายในเพื่อไม่ให้เกิดฝ้าใหม่ และรักษาฝ้าที่เป็นอยู่ให้จางลงอย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงหน้าพังเพราะไปใช้ครีมรักษาฝ้าที่มีสารปรอทผสมอยู่

หมอแม็กซ์ กล่าวย้ำทิ้งท้ายว่า หากมีปัญหาฝ้า กระ ควรดูแลรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยไว้จนเป็นฝ้าลึก กระลึก เพราะจะยิ่งรักษายาก และใช้เวลารักษานาน ที่สำคัญคืออยากให้รักษาอย่างถูกวิธี วิเคราะห์หาต้นตอของสาเหตุ เพื่อที่จะได้รักษาจากต้นเหตุ ไม่ใช่รักษาที่ปลายเหตุ อย่างการไปซื้อครีมที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริงมาใช้ เสี่ยงหน้าพังยิ่งกว่าเดิม เพราะอาจมีสารปรอทผสมอยู่ อยากให้มารักษาจากต้นตอสาเหตุมากกว่า ถ้ารักษาที่ต้นเหตุได้ การรักษาที่ปลายเหตุจะง่ายมาก

หากใครมีปัญหาฝ้า กระ หรือปัญหาเรื่องผิวพรรณสามารถมาปรึกษาได้ที่ Vdesign Clinic รพ.วิภาวดี โทร.นัดคิวปรึกษา 092-920-2929 หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่เพจ Vdesign Clinic เพจหลักบริษัท

ใบอนุญาตที่ 10101027562

Facebook : https://www.facebook.com/vdesignclinic/