"Honghao Crispy Wonton" เกี๊ยวทอดกรอบ กรอบเบรคแตก เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม!! มาพร้อมแพคเกจจิ้งดีไซน์สุดปัง รสชาติจัดจ้าน เจ้าแรกในประเทศไทย

     หนึ่งในเมนูของกินเล่นที่คนไทยต้องนึกถึง คงหนีไม่พ้นเมนูเกี๊ยวทอด ที่หาซื้อง่าย ฟินง่าย ด้วยความกรุบกรอบแบบเฉียบขาดของแป้งเกี๊ยวบางๆที่ถูกทอดร้อนๆหอมๆกับสารพัดไส้ ไม่ว่าจะเป็นหมูสับหมักนุ่มๆ ไข่นกกระทาลูกโต แต่วันนี้เรามีเกี๊ยวทอดรูปแบบใหม่ ทานง่ายยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับแพกเกจจิ้งที่แซ่บเว่อร์ ขุ่นพระ...ต้องโดนแล้ววันนี้!! ขอเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกับ "Honghao Crispy Wonton"

     เริ่มต้นจากทางแบรนด์มีโรงงานในการผลิตเส้นบะหมี่และแผ่นเกี๊ยวที่มีคุณภาพมานานกว่า 40 ปี หลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางแบรนด์เล็งเห็นความสำคัญของการแปรรูปสินค้า ทำให้แบรนด์สามารถขยายตลาดและฐานลูกค้าได้มากขึ้น เกิดไอเดียผลิตสินค้าใหม่ขึ้นมานั่นก็คือ "เกี๊ยวทอดกรอบฮองเฮา"

     เกี๊ยวทอดกรอบฮองเฮาสุดพรีเมี่ยม ทางแบรนด์ได้คัดสรรแป้งคุณภาพชั้นเลิศผสมผสานกับไข่ออร์แกนิคจากแม่ไก่อารมณ์ดี ทำให้ได้เกี๊ยวที่บาง กรอบ อร่อย เป็นขนมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย เด็กทานได้ผู้ใหญ่ก็ทานดี เหมาะที่จะรับประทานภายในครอบครัวหรือมอบให้เป็นของฝากกับคนที่เรารัก

     จุดเด่นของ "Honghao Crispy Wonton" ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพพรีเมี่ยม ปลอดภัย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ถูกหลักโภชนาการ

     เกี๊ยวทอดกรอบ สูตรลับ ที่ใช้แป้งคุณภาพดี รสชาติอร่อย จนต้องบอกต่อ  มีทั้งหมด 3 รสชาติ
ㆍรสออริจินัล 
ㆍรสต้มยำ
ㆍรสเห็ดทรัฟเฟิล 

สนใจติดต่อ
Facebook : Honghao Crispy Wonton
Instagram : Honghaocrispy
LINE Official : @honghao (with @)

Facebook : https://www.facebook.com/Honghao-Crispy-Wonton-119915626588001/