ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโต “Dr.Joy Beauty Clinic” ผู้ให้บริการที่ครบวงจรด้านความงามอันดับ 1 ของเอเชีย

ธุรกิจเสริมความงามเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ เพราะปัจจุบันหลายๆคนหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น บวกกับมีการพัฒนาเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงทำให้ธุรกิจเสริมความงามเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนในตอนนี้

วันนี้เราจะมาพูดถึงคลินิกเสริมความงามที่ชื่อ “Dr.Joy Beauty Clinic” โดยมีคุณหมอจอย พญ.นภัค เพชรวงษ์ เป็นเจ้าของธุรกิจคลินิกความงาม คุณหมอจอยมีประสบการณ์การเป็นแพทย์ประจำคลินิกมายาวนานจนมีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้ จึงเก็บสะสมประสบการณ์ต่างๆ จนได้มาเปิดคลินิกเสริมความงามของตนเอง โดยเน้นบริการการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ การกระชับผิว ดูแลผิวต่าง ๆ ด้วยเทคนิคและนวัตกรรมเครื่องมือเฉพาะทาง รวมถึงการทำศัลยกรรม

ทาง Dr.Joy Beauty Clinic ได้เปฺิดสาขาที่ 1 สาขาสาทร ที่ Life Center ชั้น 2 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี และได้เปิดสาขาที่ 2 สาขานครศรีธรรมราช ที่หมู่บ้านเมืองทอง เฟส 3 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดี มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันมากมาย ทำให้เห็นได้ว่าการเปิดธุรกิจคลินิกความงามในช่วงสถานการณ์โควิด ไม่ได้รับผลกระทบเท่าที่คิดไว้ และผลตอบรับยังคงหนาแน่น

ด้วยความสามารถพร้อมกับประสบการณ์ของคุณหมอจอยและการบริการที่ดีเยี่ยมของทางคลินิกทำให้ปัจจุบันลูกค้าในพื้นที่บริเวณอื่นๆ เรียกร้องให้เปิดสาขาในพื้นที่อื่นๆ มากขึ้น และมีนักลงทุนจำนวนมากเข้ามาลงทุนพร้อมร่วมเดินทางไปพร้อมกับ Dr.Joy Beauty Clinic โดยวางแผนที่จะขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่นๆ ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ได้มีแผนขยายกิจการจัดตั้งเพื่อให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามในเร็วๆ นี้ และจะทำ Medical Hub ด้านความงามอันดับ 1 ของเอเชีย โดยมี Partner ระดับโลกร่วมลงทุนด้วย

กว่าจะประสบความสำเร็จทุกวันนี้ คุณหมอจอยได้อดทนและพยายามสู้กับอุปสรรคต่างๆ มากมาย จนตอนนี้คุณหมอจอยก็ยังไม่หยุดพัฒนาตัวเอง พร้อมผลักดันองค์กรให้เติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน

พิกัด : Life Center ชั้น 2 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี
เวลาเปิดทำการ : 11.00 - 20.00 น. (ทุกวัน)
เบอร์โทรศัพท์ : 088-6324645
Facebook : Dr.Joy Beauty Clinic หน้าเรียว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ โบทอกซ์

Facebook : https://www.facebook.com/drjoybeautyclinic