พระแก้วมรกต ทรงคุณค่า กว่าทอง

     “บุญทอง ๕๙” รับหล่อพระแก้วมรกตและพระมหาจักรพรรดิ์ ตั้งแต่ขนาดตัก 20 นิ้ว จนถึง หน้าตัก 60 นิ้ว ทางร้านของเราความเชี่ยวชาญทางในด้านการหล่อพระ มีชื่อเสียงภายในประเทศ ที่หล่อพระแก้วมรกต ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กและขนาดใหญ่เท่าพระประธาน มามากกว่า 1 แสนองค์ โดยได้รับการการันตี และการยอมรับ จากวัดที่ทางเราจัดส่งมากกว่า 1,900 วัด ทั่วประเทศไทย และได้ทำการขยายตลาดออกไปต่างประเทศ ทางร้านของเราได้หล่อพระแก้วมรกตให้ อาทิเช่น อเมริกา, ออสเตรเลีย, เมียนมาร์, กัมพูชา, มาเลเซีย, เวียดนาม, สปป.ลาว, นอร์เวย์, ญี่ปุ่น และอังกฤษ อีกด้วย ได้รับการตอบรับดีเป็นที่ชื่นชอบ และได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     หากใครที่สนใจจะมาเยี่ยมชมโกดังของเรา กรุณาติดต่อล่วงหน้า 7 วัน เพื่อความสะดวกต่อการให้บริการ การหล่อพระในแต่ละครั้งของทางร้าน จะต้องใช้เวลาหล่ออย่างน้อย 30-70 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดขององค์พระ ทางร้านเราใช้น้ำยาหล่อพระที่เป็นวัตถุดิบระดับไฮพรีเมี่ยม นำเข้าน้ำยาเรซิ่นจากเยอรมันนี เราใช้ทองแท้ 24k ในการปิดทองพระและใช้พลอยประดับองค์พระด้วย คริสตัลแท้ทุกองค์ ได้ผ่านกระบวนการที่ได้รับมาตราฐาน อีกทั้งช่างฝีมือมีฝีมือที่โดดเด่น "พระแก้วทุกองค์บรรจงหล่อออกมาอย่างประณีต" ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ดี และมีความประณีตสวยงาม

     หากคุณกำลังหา พระแก้วมรกตและพระมหาจักรพรรดิ์เพื่อจะนำไปถวายวัด ต้อง“บุญทอง ๕๙” เพราะมีสินค้าหลากหลาย และมีคุณภาพให้เลือก การบริการดี "เพราะเราใส่ใจในทุกขั้นตอนการหล่อพระ พระทุกองค์ต้องได้มาตราฐาน และสวยงามที่สุด"

สถานที่ : บุญทอง ๕๙ : บุญทองสังฆภัณฑ์ จำหน่ายพระแก้วมรกต สำหรับถวายวัด
โทร: 062-4267986
Line id : @boonthong59.com
เว็บไซต์ : www.boonthong59.com

Facebook : https://www.facebook.com/boonthong59/