“เอ พศิน” พร้อมครอบครัว ทุ่มงบ 7 หลัก เปิดตัวธุรกิจใหม่ “ผงซักฟอก SHINE”

     เปิดตัวแล้วสำหรับธุรกิจใหม่ล่าสุด ของครอบครัวเรืองวุฒิ นำทีมโดย “เอ พศิน – แตงกวา จิราพร - น้องเลโก้” ที่งานทุ่มทุนงบถึง 7 หลัก ลุยตลาดออนไลน์ เปิดธุรกิจผงซักฟอก SHINE

     ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับธุรกิจผงซักฟอกSHINE ของครอบครัวเรืองวุฒิ ที่เปิดมาได้ไม่นาน ก็สร้างรายได้ 7 หลักต่อเดือนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการวางตลาดอย่างชาญฉลาด เลือกสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุกบ้าน อย่างผงซักฟอก ที่ชูจุดเด่น เป็นผงซักฟอกที่ขจัดคราบหนักที่ซักไม่ออก ให้สะอาดเหมือนผ้าใหม่ แถมยังผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม พร้อมกับตัวฆ่าเชื้อในผงซักฟอก ให้ทุกผ้าที่ซักจากผงซักฟอกSHINE ปลอดเชื้ออีกด้วย ถือว่าเป็นสินค้าที่ทำมาตอบโจทย์ในยุคสมัยนี้แบบสุดๆ บวกกับความชาญฉลาดของนักแสดงมากฝีมือ อย่าง "เอ พศิน" ที่เลือกลุยตลาด 2 ทาง ทั้งตลาดออฟไลน์และตลาดออนไลน์ สร้างตัวแทนจำหน่ายสินค้าผงซักฟอก งานนี้กระแสตอบรับดี แฟนๆร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายกันเพียบ

     “คุณฐาปนีย์” หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเล่าให้ทีมงานฟังว่า “ตั้งแต่เธอเข้ามาเป็นครอบครัวผงซักฟอกSHINE เธอรู้สึกครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น และความประทับใจ ยิ่งกว่านั้นตัวเธอเองต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ทำให้เธอสามารถปิดหนี้บัตรเครดิตหลักแสนได้ ภายในเวลา 4 เดือน กับการขายผงซักฟอก SHINE ในราคาเพียง 129 บาท มันดูเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่เกิดขึ้นจริงแล้วกับเธอ ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจ”

     ในขณะที่”คุณนวพร” หนึ่งในตัวแทนอีกคน ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจผงซักฟอกSHINE ของครอบครัวเรืองวุฒิก็เล่าว่า “สำหรับเธอแล้ว เธอมองว่าการมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ เธอรู้สึกว่ายิ่งกว่าถูกหวย เพราะตัวเธอเอง สามารถสร้างรายได้จากครอบครัวนี้ได้ถึง 300,000 บาทต่อเดือน เธอต้องขอขอบคุณทีมผู้บริหารที่เลือกสินค้ามีคุณภาพ และการดูแลหลังบ้านที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในวันนี้”

      สำหรับใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผงซักฟอก SHINE สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ ที่ทาง FACEBOOK : Shine Thailand ผงซักฟอก-เพจหลักบริษัท หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095 – 369 - 1469

Facebook : https://www.facebook.com/Shinecorpthailand