ขนมอบกรอบ เพิ่มรสอร่อยแบบธรรมชาติกับ“ออร์กาเนะ มินิแครกเกอร์” ขนมฝึกเคี้ยวสำหรับเด็ก

          เมื่อลูกถึงวัยที่ต้องลองทานอาหารอื่นๆ คุณแม่หลายคนก็คงจะต้องมองหาอาหารเสริมหรือขนมสำหรับลูกๆมาฝึกให้ได้ลองทานอาหารอื่นบ้างเพื่อเจ้าตัวเล็กจะได้รับสารอาหารที่หลากหลาย ทั้งยังให้ลูกน้อยได้ฝึกหยิบจับอาหารทานเอง วันนี้เราจึงหยิบยกขนมเด็กที่จะเป็นตัวช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายว่าจะซื้อแบบไหนมาให้เจ้าตัวเล็กได้ลองสนุกกัน

          วันนี้ขอนำเสนอ “ออร์กาเนะ มินิแครกเกอร์” ขนมฝึกเคี้ยวสำหรับเด็กตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ที่ทำจากข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุงผสมกับข้าวกล้องและผักผลไม้ต่างๆ ที่มีด้วยกันถึง 6 รสชาติ ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับชิ้นขนมที่มีขนาดพอดีมือ เคี้ยวง่าย ละลายในปาก ไม่เหนียวติดเหงือก แถมยังช่วยส่งเสริมพัฒนาการของฟันและเหงือก พร้อมเป็นการฝึกใช้กล้ามเนื้อมือและการฝึกรับประทานอาหารด้วยตัวเอง เหมาะสำหรับเด็กที่มีอาการเบื่ออาหาร และที่สำคัญไม่มีผงชูรสและสารกันบูด ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าออร์กาเนะ มินิแครกเกอร์ จะเป็นขนมที่ลูกน้อยโปรดปรานเพราะมีรสชาติที่อร่อย และมีแคลเซียมจากข้าวกล้อง มาพร้อมรูปทรงและสีสันต่างๆ จากธรรมชาติ เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และฝึกสังเกตความแตกต่าง นอกจากเด็กๆ จะได้สนุกไปกับรสชาติที่หลากหลายแล้ว ยังได้สนุกกับการจับขนมและต่อเป็นรูปทรงต่างๆ สำหรับเด็กๆแล้วออร์กาเนะมินิแครกเกอร์ จึงเปรียบเหมือนของเล่นที่กินได้อย่างปลอดภัย ด้วยการผลิตที่ได้มาตราฐาน อย. ฮาลาล GMP , HACCP

          ขนมอบกรอบของออร์กาเนะ มินิแครกเกอร์คือตัวเลือกดีๆ เป็นไอเดียให้คุณพ่อคุณแม่ที่มองหาขนมที่มีประโยชน์และเหมาะสมกับเด็กเล็ก เพราะการเลือกขนมที่ดีนั้น นอกจากจะช่วยให้เด็กๆ ได้ทานขนมอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว ยังได้ประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติและยังเป็นการฝึกพัฒนาการหยิบจับ การเคี้ยว และการกลืน ซึ่งถือว่าได้เป็นการส่งเสริมความสามารถของกล้ามเนื้อมัดเล็กให้เด็กๆ ไปด้วย ทั้งอร่อยและดีแบบนี้คุณพ่อคุณแม่ไว้ใจให้ออร์กาเนะ มินิแครกเกอร์คือตัวเลือกดีๆ ให้เด็กๆ ได้ลองลิ้มรสกัน นอกจากนี้แบรนด์ออร์กาเนะไม่ได้เน้นการขายอย่างเดียว แต่ยังเน้นการให้คำปรึกษาและแนะนำแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงให้กับคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านอีกด้วย

พิกัด : ที่ตั้งสำนักงาน502/ 19 ชอย 13/1 ถ.ลพบุรีราเมศวร์ หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
ที่ตั้งโรงงาน : 304 หมู่7 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง 93000
Facebook : Organehbaby
Line : @organehbaby
website: www.organehbaby.com
**ร้านตัวแทนจำหน่าย ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั้งในประเทศไทยและลาว : วิลล่า มาร์เก็ต : โรบินสันออนไลน์ ช้อปปี้ ลาซาด้า ตลอด24ชั่วโมง ทุกวัน

Facebook : https://www.facebook.com/Organehbaby