"T.C. DOG HOUSE by Tohchin" ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ รับผลิตบ้านหมา บ้านแมว ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับประกันโครงสร้างนานถึง 1 ปี

     สำหรับคนที่รักสัตว์แล้ว น้องหมา น้องแมวไม่ได้เป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว การจัดพื้นที่ให้น้องๆอยู่เป็นที่เป็นทางจะสามารถทำให้ทุกฝ่ายได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข วันนี้จึงขอแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้านน้องหมาและน้องแมวให้ทุกคนได้รู้จัก
   
     "บ้านหมา แมว T.C. DOG HOUSE by Tohchin" เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่าย บ้านสุนัข บ้านแมว และบ้านสัตว์เลี้ยงต่างๆ เน้นการออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยง สุขอนามัยพื้นฐานของสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก โดยทุกรูปแบบมีฟังก์ชั่น การใช้งานที่ ครบถ้วน ตั้งแต่พื้นบ้านไปจนถึงหลังคา ทุกส่วนล้วนเน้นคุณภาพให้น้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงของเรา ได้อาศัยได้อย่างมีความสุข มีสุขภาพจิตที่ดี 

     นอกจากการออกแบบที่ใส่ใจการอยู่อาศัยแล้ว ทีมงานยังออกแบบให้บ้านสวยงาม หรูหรา มีสไตล์ บ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของได้อย่างชัดเจน ซึ่งมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายสไตล์ คิดและออกแบบบ้านมาให้น้องหมาและน้องแมวได้อย่างครบถ้วน ที่เดียวจบทุกฟังก์ชั่น โดยทีมช่างมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับประกันโครงสร้างนานถึง 1 ปี

     จุดเด่นเป็นการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับรูปแบบบ้านในปัจจุบัน และฟังก์ชั่นภายในบ้านที่ครบครันพร้อมเข้าอยู่ วัสดุในการใช้ ช่วยดูดซับความร้อน ทนทาน สามารถวางไว้กลางแจ้งได้

     "บ้านหมา แมว T.C. DOG HOUSE by Tohchin" จัดโปรโมชั่น รับผลิตบ้านหมาส่งฟรี กทม.และปริมณฑล ผ่อนชำระ0%
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
Location : บริษัท ที.ซี. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เลขที่ 18 หมู่ที่10 ซอยโต๊ะชิน
ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
Open Hour : จันทร์ - เสาร์ 8.30-17.30 น.
Website : www.tcdoghouse.com
Facebook : บ้านหมา แมว T.C. DOG HOUSE by Tohchin
Instagram : tc.doghouse
ID Line : @tohchin (with @)
Telephone : 02 030 7585 , 062-982-4459

Facebook : https://www.facebook.com/TC.Doghoues