นกหงส์หยกสายประกวด NT BUDGERIGAR FARM

      ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ทุกๆคนก็ต่างมองหาอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตนเองอีก1-2 ช่องทาง ยิ่งถ้าเป็นสิ่งที่ตนเองชอบด้วยก็ยิ่งดีใช่ไหมครับ ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัว คือ เป็นทั้งงานอดิเรก และ เป็นทั้งอาชีพเสริม

      NT FARM นกหงส์หยก ( คุณนที ) เริ่มต้นจากการเลี้ยงนกหงส์หยกเป็นงานอดิเรก เลี้ยงไว้เพื่อประกวด จนสามารถสร้างรายได้เกือบแสนบาทต่อเดือน NT FARM นกหงส์หยก (คุณนที ) มีประสบการณ์เลี้ยงนกมาเกือบ 10 ปี ได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานและถ้วยรางวัลอื่นๆอีกมากมาย จากการประกวดนกหงส์หยก และยังเพาะพันธุ์ พัฒนาสายพันธุ์ เพื่อการประกวด และจำหน่ายให้กับผู้ที่ชื่นชอบนกหงส์หยกสายประกวด ได้นำไปเลี้ยงเป็นงานอดิเรก หรือ อาชีพเสริม และยินดีให้คำปรึกษาแนะนำวิธีการเพาะเลี้ยงต่างๆ อีกด้วยครับ

      เริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหม นก ก็มีหลายสายพันธุ์ ทำไมถึง นกหงส์หยก อีกทั้งยัง หารายได้เสริมได้อีกด้วย นกหงส์หยก นั้น น่ารัก เลี้ยงง่าย เพลิดเพลินอีกด้วยทำไมต้อง นกหงส์หยก ทั้งๆที่มีนกหลายชนิด น้องมีสีสันที่สวยงาม ลักษณะหัวฟู ในบางสายพันธุ์ มีความร่าเริง น้องขี้เล่นสนุกสนาน ควรที่จะเล่นกับน้อง หรือ เอาของเล่นใส่ให้ในกรง โดยธรรมชาติ มีกิจกรรมร่วมกับนกตัวอื่นๆ อีกทั้งยัง เป็นนกที่รักความสะอาดมาก มักจะอาบน้ำ มีการจัดระเบียบขนของตัวเองเป็นประจำ ถ้าอยากดูรูปนกที่สวยงาม ได้จาก Facebook เพจ ของเราได้เลย แล้วจะสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้จากทางไหนบ้าง


เวลาที่เปิด-ปิด : 9.00 AM -5.00 PM
เบอร์โทรศัพท์ : 064-5424551
Facebook : NT Budgerigar นกหงส์หยกสายประกวด
สถานที่ : 142 ซ.สุขสันต์ ถ.สุรวงศ์ แขวงสี่พระยา อ.บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Facebook : https://www.facebook.com/NT.Budgerigar.Thailand/