เปลี่ยนที่พักเดิมๆ ให้เป็นรีสอร์ทสุดชิคกับ “Belly Thailand เต็นท์กระโจม” บริการครบทุกเรื่องรีสอร์ท พร้อมเคล็ดลับการทำธุรกิจที่พลาดไม่ได้!

ยุคนี้สมัยนี้หากไม่ปรับตัวเข้าหาลูกค้าคงเป็นเรื่องยากของผู้ประกอบการ โดยเฉพาะผู้ประกอบการรีสอร์ทที่ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนแปลงอะไรทีก็ต้องลงทุนกันอย่างหนัก แถมใช้เวลานาน แต่ต่อจากนี้จะไม่เป็นแบบนั้น เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำทางเลือกที่ลงทุนน้อย เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น แถมได้กำไรกลับคืนไว และขอบอกว่าสิ่งที่เราจะแนะนำในวันนี้ รับรองว่าไม่ถูกใจเพียงเจ้าของรีสอร์ทเท่านั้น แต่ยังถูกใจผู้จัดงาน Event ที่อยากหากิมมิคให้กับการจัดงานของตัวเองได้อีกด้วย

“Belly Thailand เต็นท์กระโจม” สุดฮิตของนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นที่พักแนวนี้ต้องถึงกับร้องว้าวและรีบกดจองกันทันที ส่วนผู้ประกอบการเองก็ต้องร้องว้าวไม่แพ้กัน เพราะเต็นท์กระโจมของ Belly Thailand ต้นทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีด้วยรีสอร์ททั่วประเทศที่เลือกใช้ Belly Thailand รวมถึงรีสอร์ทของเจ้าของ Belly Thailand อย่าง บ้านเขาค้อวิลเลจ รีสอร์ท ที่เลือกใช้เต็นท์กระโจมให้เป็นที่พักของนักท่องเที่ยว

Belly Thailand มีเต็นท์กระโจมให้เลือกมากมายหลายรูปแบบทั้ง Belly Bell Tent, Belly Lotus Tent, Belly Japan Tent และ Belly Emperor Tent ที่ทำจากผ้า Canvas ระบายอากาศได้ดี ทนต่อสภาพอากาศประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้ตลอดทั้งปี มีความสวยงาม ทันสมัย เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือเรื่องราคาที่เริ่มต้นเพียง 11,400.- สามารถช่วยให้เจ้าของรีสอร์ทคืนทุนได้ไวกว่าที่พักแบบบ้านถึง 14 เท่า!! และทาง Belly Thailand ยังการันตีคุณภาพด้วยการรับเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 7 วัน และรับประกันอะไหล่นานถึง 4 ปี พร้อมบริการดูแลเต็นท์ด้วยน้ำยาขจัดคราบเชื้อราในผ้าเต็นท์ในราคาพิเศษ ลดมากถึง 50% เฉพาะลูกค้าของ Belly Thailand เท่านั้น

นอกจากสินค้าและบริการที่เอาใจลูกค้ากันสุดๆแล้ว เจ้าของ Belly Thailand ยังเผยเคล็ดไม่ลับในการทำธุรกิจรีสอร์ทจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการคืนทุนได้ไวภายใน 1 ปี!! ตั้งแต่การเริ่มต้นธุรกิจไปจนถึงวันที่ห้องพักถูกจองเต็มกันเลย

หากสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อได้ที่
FB : Belly Thailand จำหน่ายราคาส่งเต็นท์กระโจมรีสอร์ท การันตีด้วยรีสอร์ทเราเอง
Line@ : @belly24
Website : https://bankhaokhobelly.com/bellythailand/
Youtube : ช่อง dithanon Khrutmuang
Twitter : @Bellythailand1

Facebook : https://www.facebook.com/BellyThailand/ Twitter : https://twitter.com/bellythailand1?s=21