ห้องเสื้อเจ้าสาวในฝัน จากภาพฝันจนวันที่ได้สวมใส่ในชีวิตจริง Warapon Wedding เช่าชุดพรีเมี่ยมราคาหลักพัน

     ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยบริการระดับคุณภาพกับ Warapon Wedding ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว สไตล์เรียบหรูมีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ชุดใช้องค์ประกอบเกรดพรีเมี่ยมโดยเช่าในราคาหลักพัน ซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจที่เจ้าของร้านรักและชื่นชอบในการทำชุดไทย อยากให้เจ้าสาวได้สวมใส่ชุดที่สวยถูกใจ และงามสง่าที่สุดในวันที่สำคัญของเจ้าสาวตามแบบฉบับ Warapon Wedding แนวคิดและการนำเสนอชุดแต่งงานของร้าน Warapon Wedding นั้น นอกจากจะเน้นความสวยงามและลายผ้าแบบโบราณแล้ว ยังเน้นเรื่องของการทำราคาที่ไม่สูงจนเกินไป สามารถคำนวณงบประมาณได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง พร้อมทั้งบริการและให้คำแนะนำแบบกันเอง เชื่อถือได้เป็นอย่างยิ่งว่า ว่าที่เจ้าสาวทุกท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน แบบชุดไทยของทางร้านมีทั้งชุดไทยบรมพิมาน ชุดไทยจักพรรดิ์ ชุดไทยจักรี ชุดไทยศิวาลัย และชุดไทยประยุกต์ ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการ ที่สำคัญมีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

     สาว ๆ ท่านใดที่กำลังมีแผนจะแต่งงาน แต่ยังไม่รู้จะเลือกชุดเจ้าสาวแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง และยังชื่นชอบความอลังการของการปักเลื่อมชุดไทยพร้อมด้วยเครื่องประดับพรีเมี่ยม สามารถเข้ามาที่ร้าน Warapon Wedding ได้เลยค่ะ มีให้เลือกใส่มากมาย เพราะการันตีด้วยการถ่ายปกนิตยสารเวดดิ้งระดับประเทศโดยดาราหลาย ๆ ท่านมาแล้ว รับรองได้ว่าสาว ๆ ท่านใดได้สวมใส่ ไม่ผิดหวังแน่นอน ร้านเรายินดีให้บริการในทุก ๆ คำปรึกษา

ที่ตั้งร้าน : หมู่บ้าน Eco space (บางนา-วงแหวน) เลขที่ 222/122 หมู่ 10 ถนนบางนาตราด กม. 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 (ตรงข้ามเมกะบางนา เลียบถนนคู่ขนานกาญจนา สามารถโทรสอบถามเส้นทางได้)

เปิดทำการ : วันอังคาร-ศุกร์ 10.00-19.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 10:00-20.00 น.
ร้านปิดทุกวันจันทร์ (กรณีสะดวกวันนี้วันเดียวสามารถนัดเวลาเข้ามาได้)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : cheery_cheer1
Tel : 083-015-4010
Instragram : warapon_wedding
Facebook : เช่าชุดแต่งงาน เช่าชุดไทย เพื่อนเจ้าบ่าว-สาว By Warapon Wedding Dress