มอมแมมก็เช็ดหน่อย ถึงเวลาแล้ว! ที่ต้องให้ Shkleaner คืนโฉม คืนชีพ ให้กับรองเท้าของคุณเสียที

     รองเท้าราคาแพง ก็ต้องคู่ควรที่จะได้รับการดูแลแบบมืออาชีพ Shkleaner (ชะ-คลีน-เน่อร์) ให้บริการดูแลรองเท้าแบบไม่ใช่แค่เพียงรู้วิธีทำความสะอาดที่ถูกต้อง ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าโดยเฉพาะเท่านั้น แต่ยังมีความกระตือรือร้น และใส่ใจถึงคุณค่าของรองเท้าที่คุณรัก ด้วยแรงบันดาลใจที่เจ้าของร้านชื่นชอบเรื่องของรองเท้าผ้าใบเป็นทุนเดิมบวกกับกระแสของสนีกเกอร์ที่กำลังมาแรง ทำให้เริ่มต้นทำธุรกิจร้านทำความสะอาดสนีกเกอร์ให้สะอาดเหมือนใหม่ เหมือนได้คู่ใหม่ โดยทางร้านจะเน้นการทำความสะอาดในทุกขั้นตอนอย่างใส่ใจ ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ดีมีคุณภาพ มีความละเมียดละไมจนรองเท้ากลับมาเหมือนใหม่และน่าใช้เหมือนเดิม โดยทางร้านจะมีบริการทั้งภายใน ภายนอกและคราบฝังลึกต่าง ๆ ตั้งแต่ทำความสะอาดเบื้องต้นจนถึงแบบล้ำลึก หรือการแก้เฉพาะจุด เช่น ทำสี แก้คราบเหลือง เคลือบกันน้ำ แก้สีตก สายสนีกเกอร์ที่กำลังกังวลว่าจะลบคราบฝังแน่นที่เกินจะซักออกให้ไม่ได้ และทำได้เพียงแค่ “ทำใจ” เท่านั้น ตอนนี้ไม่ต้องกังวลใจกับปัญหานี้อีกต่อไป เพราะ Shkleaner จะไม่ใช่แค่ทำความสะอาดรองเท้าของคุณให้ดูใหม่ แต่ร้านเรายังซ่อมแซมและคืนโฉมให้กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด ให้ดูใหม่เสมือนเพิ่งซื้อมาเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าสนีกเกอร์คู่โปรดของคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะรองเท้าสีขาวกลายเป็นเหลือง เลอะคราบอะไรมาก็ขจัดได้หมดจด กลับมาดูดีและน่าใส่เหมือนเดิม นอกจากจะสวยปิ๊งเหมือนใหม่แล้ว รับรองว่ามาทำครั้งเดียวคุ้มสุด ๆ ไปเลย

     สายสนีกเกอร์ หรือใครที่ต้องการให้รองเท้าผ้าใบคู่โปรดใหม่เอี่ยม กลับมาสะอาดวับเหมือนเดิม ต้องลองมาใช้บริการสปารองเท้าร้าน Shkleaner ที่จะยื่นมือมาช่วยดูแลรองเท้าของคุณให้ดูใหม่กิ๊กอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันทางร้านมีช่องทางในการนำรองเท้าเข้ามาฝากเพื่อทำความสะอาด ทั้งหมด 3 ช่องทาง ได้แก่

  1. จุด Drop-Zone ดรอปรองเท้าได้ที่ร้าน Seek ที่ Central Embassy ชั้น 3, Central Plaza Ladprao ชั้น 3, และ Mega Bangna ชั้น 1
  2. ฝากรองเท้าไว้ที่จุดฝากรองเท้าของ Shkleaner ด้วยบริการ Kerry บนสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม พร้อมพงษ์ ทองหล่อ ศาลาแดง
  3. ส่งรองเท้าไปยังออฟฟิศ Shkleaner ทางไปรษณีย์ที่ เศรษฐสิริ 188/169 บางนาตราด กม.8 บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ 10540

เวลาเปิดให้บริการ 10.00 - 22.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook page : Shkleaner (https://www.facebook.com/shkleaner ได้ตลอดเวลาทำการ)
Tel. : 061-391-6088
Line@ : @shkleaner