ความรู้แน่นๆไม่ได้อยู่แค่ในโรงเรียนเสริมหลักสูตรเพิ่มความรู้และความมั่นใจกับสถาบันกวดวิชา Bright Up Tutor By P’Jeng ด้วยประสบการณ์กว่า16ปี

          เพราะการเรียนรู้ไม่ได้จำกัดแค่ในเฉพาะห้องเรียน และด้วยความเชื่อที่ว่า การเรียนรู้ไม่มีขีดจำกัด เราจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนเสริมหลักสูตรด้วยสถาบันกวดวิชา ในหลักสูตรสั้นๆ ที่เสริมสร้างความรู้ด้านวิชาการอย่างสนุกสนาน มาให้ได้ตัดสินใจกัน

          การติวกวดวิชานั้นต้องมีเทคนิคเฉพาะทางโดยการหาจุดแข็ง และเสริมจุดอ่อนให้กับตัวผู้เรียน จึงจะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดได้ อาจารย์พี่เจ็ง หนึ่งในผู้บริหารโรงเรียนกวดวิชา Bright Up Tutor และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Bright Up Kids ซึ่งบริหารโดย รศ.ชัชชัย โกมารทัต ผศ.ดร. สมพร โกมารทัต อาจารย์พี่เจ็ง น.ส.ธิตินาจ ลีลาองอาจ และคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมและปรับหลักสูตรให้เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล

          หลักสูตรการเรียนของ Bright Up เป็นหลักสูตรเฉพาะทางที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเห็นผลจริง วัดผลได้เป็นรูปธรรม มีเทคนิคเฉพาะตัวที่ผู้เรียนเรียนแล้วเก่งขึ้นจริง เกรดเพิ่มจริง สอบติดโรงเรียนและมหาลัยชื่อดังจริง 100% เปิดสอนทุกวิชา คณิต (Math), วิทย์ (Science), อังกฤษ (English), ภาษาไทย (Thai), สังคม (Social Science), ฟิสิกส์ (Physics), เคมี (Chemishry), ชีวะ (Biology), ตั้งแต่ อ.1-ม.6 ทั้งภาคสามัญ, English Program (EP), และ International Program

          นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีการเปิดติวเข้า ป.1, ม.1, ม.4 โรงเรียนชื่อดังทุกแห่ง ติวสอบเข้าโรงเรียนสาธิตมหิดลอินเตอร์ (MUIDS), ติวเข้มเข้ามหิดลอินเตอร์ (MUIC), ติว TCAS, GAT-PAT, O-NET, 9วิชาสามัญ, เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทุกแห่ง ทั้ง จุฬา, ธรรมศาสตร์, มหิดล, เกษตรศาสตร์ ฯลฯ และติวเข้ม Toefl, Ielts, SAT, BMAT
ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี ที่ Bright Up มุ่งมั่น ทำให้มีนักเรียนที่มาเรียนประสบความสำเร็จแล้วกว่า 50,000 คน นอกจากการเรียนการสอนแล้ว ทาง Bright Up ยังมีการแนะแนว แนะนำ ปรึกษาวางแผนการเรียน การสอบเข้าโรงเรียน และมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ฟรี!!

          อาจารย์พี่เจ็ง กล่าวเสริมท้ายอีกว่านอกจากนี้แล้ว ณ ปัจจุบันทาง Bright Up ได้ขยาย Franchise ภายใต้ Brand “Bright Up Kids” ไปทั่วประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองและนักเรียนในพื้นที่ต่างๆ ได้เรียนในหลักสูตร และระบบการเรียนการสอนที่มีคุณภาพกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ ด้วยราคาเรียนเริ่มเพียงเดือนละ 1,000 กว่าบาทเท่านั้น

          และสำหรับผู้ปกครองท่านใดที่อยากจะเสริมความรู้และทักษะเพิ่มเติมให้กับน้องๆก็สามารถพาน้องๆมาเรียนที่ Bright Up กันได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่า Bright Up มีส่วนช่วยน้องๆให้ประสบความสำเร็จได้จริง เห็นผลจริง ดังสโลแกนที่ว่า “เพราะความสำเร็จของน้องๆ คือเป้าหมายสูงสุดของเรา Your success is our goal”

สนใจอยากมาเพิ่มความรู้กับครอบครัวของเรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call center โทร : 080-243-1111
Facebook : brightuptutor
Line@ : @brightuptutor
IG : brightuptutor

Facebook : https://www.facebook.com/brightuptutor