" เคล็ด(ไม่ลับ)ฟื้นฟูโรคข้อเข่าเสื่อม กับ หนุมานยูซีทูคอลลาเจน(UC2-Collagen) "

     ภาวะข้อเข่าเสื่อมเป็นภาวะที่พบได้บ่อยในวัยกลางคนช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปและผู้สูงอายุ โดยพบในเพศหญิงมากกว่าเพศชาย 2-3 เท่า และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆ จากการที่ประชากรสูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน ประเทศไทยพบผู้ป่วยมากกว่า 6 ล้านคน ผู้สูงอายุที่อายุมากกว่า 65 ปีขึ้นไปพบได้ถึงร้อยละ 50 สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากน้ำหนักตัวที่มากใช้เข่ามาก และอาจใช้งานนานกว่าปกติทั่วไป 

     ผู้ที่มีภาวะข้อเข่าเสื่อมมากๆ จะมีอาการเจ็บหรือปวดบริเวณข้อเข่า ข้อเข่าผิดรูป ข้อฝืด หรือข้อติด เดินได้ไม่ปกติ การปฏิบัติภารกิจประจำวันต่างๆ นั้นมีความยากลำบาก จะลุกจะนั่งทำได้ไม่ค่อยสะดวกมากนัก ส่งผลให้เกิดความทุกข์ทรมานทั้งด้านร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก

ในปัจจุบันมีการฟื้นฟูข้อเข่าที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยสามารถฟื้นฟูที่ต้นเหตุได้ ซึ่งเห็นผลเร็วกว่ามาก สะดวก และปลอดภัยกว่า

     โดยการฟื้นฟูให้ตรงจุด แก้ที่ต้นเหตุด้วยการเสริมสร้างกระดูกอ่อน และน้ำในข้อให้กลับคืนมา ด้วยการรับประทานคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่เป็นคอลลาเจนชนิดที่พบในบริเวณข้อต่อ และต้องเจาะจงคอลลาเจนที่มีงานวิจัยรับรองชนิดที่เรียกว่า อันดีเนเจอร์ คอลลาเจนไทป์ทู (Undenatured Collagen type 2) หรือ ยูซีทู (UC2) ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดเดียวกันกับที่พบในกระดูกอ่อนที่ข้อต่อของมนุษย์ และเป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรประเทศอเมริกา พร้อมผลวิจัยรองรับ ว่าสามารถช่วยฟื้นฟูอาการข้อเข่าเสื่อมได้ดีกว่ากลูโคซามีนและคอนดรอยตินถึง 2.4 เท่า

     เราขอแนะนำ หนุมานยูซีทูคอลลาเจนพลัสไดเปปไทด์ & ไตรเปปไทด์ หนุมานยูซีทู เหมาะสำหรับท่านที่เป็น ข้อเสื่อม เข่าเสื่อม ข้ออักเสบ หรือหมอนรองเสื่อม ฯลฯ หนุมานยูซีทูเห็นผลดีกว่าเมื่อเทียบกับคอลลาเจนทั่วไป ด้วยผลงานวิจัยรับรองในด้านกระดูกและข้อโดยตรง

  • ความฝืดลดลง (ค่า WOMAC)
    UC-II สามารถลดอาการข้อเข่าฝืด สามารถช่วยให้ข้อเข่าเคลื่อนที่ได้ดีขึ้นหรือลื่นขึ้นได้ถึง 33%
  • ความเจ็บปวดลดลง (ค่า VAS)
    UC-II สามารถลดอาการปวดข้อเข่าได้ถึง40%
  • เจ็บปวดลดลงขณะทำกิจกรรมในแต่ละวัน (ค่า Lequesne)
    UC-II สามารถลดอาการปวดข้อเข่าได้ถึง 20%
  • แนวโน้มกราฟภายหลัง 60 วัน กลูโคซามีน และคอนดรอยติน(G+C)จะมีแนวลดลงหรือเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย แต่ในขณะที่ UC-II กราฟมีแนวโน้มลดลง

     นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนไดเปปไทด์ (DI-PEPTIDE) ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลที่เล็กที่สุดที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที ช่วยเพิ่มน้ำในข้อ ทำให้ข้อต่อเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ไม่เกิดการขัดกันระหว่างข้อต่อต่างๆ ในเวลาขยับตัวและอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกและคอลลาเจนไตรเปปไทด์ในร่างกาย (TRI-PEPTIDE) ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดบริเวณข้อ ทั้งยังลดอาการอักเสบและฟกช้ำในข้อ

อย่าปล่อยให้สายเกินกว่าจะแก้ "มั่นใจ ให้คอลลาเจนชนิดยูซีทู ดูแลข้อเข่าคุณ" จากวันนี้ และเคียงข้างคุณตลอดไปเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง

สามารถหาซื้อ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เกี่ยวกับ หนุมานคอลลาเจน (UC2-Collagen) ได้ที่

โทร : 036-680188

Line Official : @hanumanbrand

Fanpage : facebook.com/hanumanorganic

Website : www.hanumanbrand.com

อย.10-1-26460-5-0034

Facebook : https://www.facebook.com/hanumanorganic