“เคล็ด(ไม่)ลับ SabaideeOne สวยสุดดุจนางฟ้า”

      เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงดูเหมือนจะเป็นของคู่กัน การบำรุงผิวหน้าก็มีความจำเป็นเพื่อให้ผิวหน้าของเราดูสวย สดใส สุขภาพดี เป็นธรรมชาติ เรียบเนียน  แต่เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราคงไม่ปฏิเสธว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีข้อดีและข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ในวันนี้เรามี...

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ให้ขาวกระจ่างใส ภายใต้แบรนด์ SabaideeOne นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี โดยได้รับการรับรองจาก อย.เกาหลี และ อย.ไทย คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยต่อผู้ใช้อย่างแน่นอน โดย ณ ตอนนี้ เรามีสินค้าทั้งหมด 10 ตัว ด้วยกัน

1. 24 GOLD NINE Taheebo Eye Cream

สารสกัด TAHEEBO ซึ่งถือว่าเป็นสูตรลับในการรักษาด้วย TAHEEBO ของจักรวรรดิอินคาโบราณ พร้อมทั้งมีทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่เปี่ยมด้วยพลัง เพื่อผิวรอบดวงตา ช่วยกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืด

2. 24K GOLD NINE Premium Ampoule

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 ของเกาหลี เป็นเซรั่มระดับพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.9% รวมไปถึงเบต้ากลูแคน คอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยให้ผิวไม่แห้งเสีย มีสุขภาพดี และสะอาดเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวใส เนื้อครีมบางเบา จึงทำให้การดูดซึมเข้าสู่ผิวทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

3. SILVER NINE Premium Ampoule

มีส่วนผสมหลักของแร่เงินบริสุทธิ์ 99.9% และเปปไทด์ 8 ชนิด ช่วยในการดีท๊อกซ์สิ่งสกปรกบนใบหน้าทำให้ ผิวหน้ากระจ่างสว่างใสมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการลดริ้วรอยบนใบหน้า และช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง หรือ สิ่งต่าง ๆที่ทำลายผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความภูมิคุ้มกันให้กับผิวหน้าอีกด้วย

4. Propolis80

สารสกัดจากธรรมชาติ 80 % จากผิวรังผึ้ง ที่ช่วยให้ ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มดุจใยไหม ได้รับการรับรองให้เป็นแอมเพิลลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของทองคำแท้บริสุทธิ์ 24k ที่อนุภาคเล็กสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันผิวลดการอักเสบผิว และทำให้ผิวแข็งแกร่ง เพิ่มความยืดหยุ่นเนียนนุ่มให้กับผิวที่หย่อนคล้อย ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

5. PREMIUM BRIGHTENING MASK Gold & Swiftletnest

มาส์กหน้าระดับพรีเมี่ยม ช่วยให้ผิวดูเงางาม ช่วยให้ผิวดูกระชับ มากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของรังนก คอลลาเจนและทองคำ ที่ช่วยให้ ผิวดูเงางาม กระชับ กระจ่างใส เรียบเนียน เเละปกป้องใบหน้าจากมลภาวะหรือสิ่งระคายเคืองภายนอกได้ดี

6. PREMIUM BRIGHTENING MASK Silver & Swiftlet nest

มาส์กหน้าระดับพรีเมี่ยมที่ช่วย บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม มีส่วนผสมของเเร่เงินบริสุทธิ์ 99.9% ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและของเสียบนใบหน้าให้สว่างกระจ่างใส เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง

7. Glutathione 700 V- CREAM

7DAY V-CREAM เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ภายใน 7 วัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูมีสุขภาพดี อ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอย ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และยังป้องกันการเกิดจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวและมลภาวะภายนอก

8. Glutathione 700 V-ESSENCE

7DAY V- ESSENCE ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอยบนใบหน้า และสร้างชั้นป้องกันผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน ทำให้ผิวมีสุขภาพดี มีชีวิตชีวา ไม่เเห้งกร้านและซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

9. Glutathione 700 V-AMPOULE

7DAY V-AMPOULE โปรแกรมผิวสวยแบบเร่งด่วนภายใน 7 วัน ด้วยเซรั่มกลูต้าเข้มข้น ที่มีปริมาณมากถึง 700 มิลลิกรัม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ภายใน 7 วัน ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดปริมาณเมลานิน และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยดำจากสิว บนใบหน้า

10. Glutathione UV Skin Save Long lasting

7DAY UV Skin Save long lasting ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ช่วยควบคุมความมันได้ดี นานยิ่งขึ้นและไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถปรับเปลี่ยนสภาพผิวหน้าที่ไวต่อแสงแดดให้กลับมาแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง เนื้อครีมสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา และยังสร้างชั้นป้องกันผิวจากแสงแดด UV ด้วย SPF50+ PA+++

     ที่ SabaideeOne เราเป็นทั้งผู้ขายและผู้บริโภคสินค้า เราจึงมุ่งมั่นพยายามเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดี และมีราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ รวมถึงพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา และหากใครที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่น เรายินดีให้คุณก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพื่อก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

     โชว์รูมของเราตั้งอยู่ที่แยกบวกครกศรีวิไล มีสถานที่กว้างขว้าง มีพื้นที่รับรองความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา และ อีกทั้งทางเรายังมีบริการนวดหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของเราให้กับลูกค้าได้ทดลอง ด้วยพนักงานมากประสบการณ์ที่คอยบริการคุณเปรียบดั่งคนในครอบครัว

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท สบายดีเฮิร์บเวิลด์ จำกัด

106/1 หมู่ 7 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000

โทร. 053-276889 ,061-3735715 ,061-7655258 

Facebook Fanpage : SabaideeOne

เวลาทำการ อังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.30 น. – 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/SabaideeOneMLM